ชาวเน็ตชื่นชม คลิป ตร.หนุ่มพูดกล่อมสาวจะโดดสะพานตาย

ชาวเน็ตชื่นชม คลิป ตร.หนุ่มพูดกล่อมสาวจะโดดสะพานตาย

ชาวเน็ตชื่นชม คลิป ตร.หนุ่มพูดกล่อมสาวจะโดดสะพานตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปที่ชาวเน็ตกำลังชื่นชม เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามกล่อมสาวจะโดดสะพานฆ่าตัวตาย หลังประสบปัญหาชีวิตรัก พร้อมฝากเตือนใจเป็นอุทาหรณ์ ไม่ใช่วิธีหนีปัญหาที่ดี

(25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่ง กำลังพยายามก่อเหตุกระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งบังเอิญไปพบเหตุพอดี จึงได้เข้าไปช่วยเกลี้ยกล่อม ได้รับเสียงชื่นชมยกย่องจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

เฟซบุ๊กคุณ Tassanai Termphol ได้ถ่ายทอดสดคลิปวิดีโอเอาไว้ เมื่อคืนวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ระบุว่าเป็นภาพนาทีชีวิต หญิงสาวจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายที่สะพานอรุณฯ แต่ถูกช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว จึงได้โพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์สังคม

หลังจากนั้นคลิปดังกล่าวจึงได้ถูกเผยแพร่ออกไป กระทั่งทราบเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวคือ ส.ต.ท.ทัศนัย เติมผล ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สน.บางยี่ขัน ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ออกตรวจสอบพื้นที่ตามปกติ แล้วบังเอิญไปพบหญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่ที่ขอบสะพานพอดี

จากคลิปภาพที่ปรากฎนั้น เผยให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมและชวนพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ก่อนปลอมประโลมหญิงสาวให้มีท่าทีที่อ่อนลง แล้วค่อยๆ พูดและช่วยคิดหาวิธีแก้ปัญหาต่างๆ หญิงสาวคนดังกล่าวเพิ่งทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ถูกอีกฝ่ายตบตีและไล่ออกจากบ้าน จนได้จังหวะจึงได้ฉุดร่างเข้ามาได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ ส.ต.ท.ทัศนัย ยังได้โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป พร้อมกับบอกว่าอย่าถือสา เพราะคำพูดถากถางตามสไตล์ตนเอง ตอนนี้คิดว่าทำยังไงให้ได้ ให้เขาไม่ตัดสินใจกระโดดลงไป สุดท้ายก็จบลงด้วยดี พร้อมกับฝากแง่คิดให้สังคมถึงการกระทำเช่นนี้ ที่จะทำให้แต่คนที่อยู่ข้างหลังเสียใจ ไม่ว่าอย่างไรเราก็หนีความตายไม่พ้น แต่เราก็อย่าเลือกเดินเข้าไปหาความตายก่อนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook