รปภ.หื่นบุกห้อง-ปลุกปล้ำนักศึกษาสาว เพื่อนแค้นไล่ล่าทั่วตึก

รปภ.หื่นบุกห้อง-ปลุกปล้ำนักศึกษาสาว เพื่อนแค้นไล่ล่าทั่วตึก

รปภ.หื่นบุกห้อง-ปลุกปล้ำนักศึกษาสาว เพื่อนแค้นไล่ล่าทั่วตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์เตือนภัย รปภ.ไว้ใจไม่ได้ บุกขึ้นหอพักหญิง เข้าห้องนักศึกษา-หวังปลุกปล้ำ เพื่อนรู้เรื่องตามล่าไปทั่ว สุดท้ายหนีรอดไปได้

(25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจเรื่องราวเตือนภัยที่หอพักแห่งหนึ่ง หลังมีนักศึกษาสาวได้โพสต์แชร์ในเฟซบุ๊ก กลายเป็นอุทาหรณ์และบทเรียนที่เตือนใจ ทำให้เห็นว่าสังคมนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย แม้กระทั่งผู้ที่ได้ชื่อว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของที่พัก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Jeranun Into ได้โพสต์แชร์เรื่องดังกล่าวไว้เมื่อวานนี้ (24 ส.ค.) ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนนักศึกษาสาวคนหนึ่ง เหตุเกิดตอนเวลาประมาณ 02.00 น. กว่าๆ ที่หอพักหญิงแห่งหนึ่ง ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง นักศึกษาที่เพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวกลางคืน แฟนหนุ่มได้พาไปส่งที่หอพัก

แต่ปรากฏว่า รปภ.ของหอพักได้ไล่และห้าม เพราะไม่อนุญาตให้ผู้ชายเข้ามาในหอพักหญิง กระทั่งต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป รปภ.คนดังกล่าวได้ฉวยจังหวะบุกเข้าไปในห้องนักศึกษาสาว พยายามจะปลุกปล้ำ แต่ก็ขัดขืนหนีรอดออกมาได้ แล้วโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือกับกลุ่มเพื่อน

ต่อมากลุ่มเพื่อนๆ ของนักศึกษาสาว ทั้งชายหญิงนับสิบคนได้มาปิดล้อมที่หอพักดังกล่าว เพราะเชื่อว่า รปภ.ที่พยายามก่อเหตุนั้นยังคงหลบอยู่ จนกระทั่งพบเห็นว่า รปภ.คนนี้กำลังจะวิ่งหลบหนีไป เพื่อนๆ จึงได้ช่วยกันวิ่งไล่ตาม มีเพื่อนหญิงคนหนึ่งตัดสินใจกระโดดถีบประตูกระจกแตก ทำให้ขาถูกกระจกบาด เพราะจะไล่ตาม รปภ.ผู้ก่อเหตุให้ทัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ รปภ.คนดังกล่าวได้หลบหนีไป ปีนกำแพงและเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง มีเพียงรองเท้าที่หลุดทิ้งไว้ 1 ข้าง เพื่อนๆ นักศึกษาเชื่อว่า รปภ.คนนี้น่าจะเป็นผู้ทำผิดจริงๆ เพราะหากบริสุทธิ์ใจก็ไม่ควรวิ่งหลบหนีไปเช่นนี้ ทั้งนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว

ภายหลังจากกรณีดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเป็นกังวลกับมาตรฐานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในปัจจุบัน ที่แทบจะไม่ต้องมีทักษะพื้นฐานใดๆ เป็นแค่คนรับจ้างดูแลความเรียบร้อยเท่านั้น และบางครั้งก็รู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ อันตรายสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook