ปอย ตรีชฎาปัดนักธุรกิจจีบย้ำโสดเผยเลือกรับงานมากขึ้น

ปอย ตรีชฎาปัดนักธุรกิจจีบย้ำโสดเผยเลือกรับงานมากขึ้น

ปอย ตรีชฎาปัดนักธุรกิจจีบย้ำโสดเผยเลือกรับงานมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปอย ตรีชฎา' ปัดนักธุรกิจจีบย้ำโสด เผย เลือกรับงานมากขึ้น โอดเรียนหนัก

รียกว่าเป็นสาวที่ทั้งสวยและเก่ง การเรียนก็ดี การงานก็เริ่ด ชีวิตดี๊ดีแบบนี้ก็ทำเอาบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่อิจฉากันไปตามๆกัน ล่าสุดได้เจอสาว"ปอย ตรีชฎา" ที่งานบวงสรวงละคร "นางเเค้น" ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวถามไถ่กันซักนิดถึงเรื่องราวชีวิตว่าตอนนี้แฮปปี้ขนาดไหนแล้ว

"ตอนนี้ก็ยังเรียนไม่จบ เกรดเฉลี่ย 4.00 ก็ดีใจมาก แต่เทอมหน้าไม่รู้จะถึงหรือเปล่าก็ต้องพยายามให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีตอนนี้ก็เหลืออีกปีครึ่ง ก็เหลือในช่วงฝึกงานอีกปีก็ยังมีเก็บวิชาที่เหลือที่ต้องเรียนลึกลงไปอีก ส่วนตัวก็พยามให้ได้ 4.00 แต่ปีนี้ดูท่าจะไม่ได้เพราะมีบางวิชาที่ยากจริงๆ ไม่นอยด์นะถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนตัวก็ตั้งใจจะเรียนให้ถึงด็อกเตอร์คือต้องได้เกียรตินิยมเขาถึงจะรับ ก่อนหน้านี้ก็มั่นใจว่าได้แต่หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่แต่บุญแต่กรรม (หัวเราะ) ก็มีเวลาไปเรียนทุกเดือนถ้ามีเวลาว่างก็เอาหนังสือมาอ่านบ้างในกอง ส่วนตัวเองก็อยากเรียนต่อแบบลึกๆเพราะมันก็สามารถเอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้ นอกจากเรียนและฝึกงานแล้วก็เกี่ยวข้องกับธุรกิจด้วย 

ตอนนี้ก็เล็งเปิดธุรกิจใหม่เป็นบริษัทที่รับวิจัยด้านผลิตภัณฑ์ ล่าสุดก็เป็นรูปแบบใหม่ เจ้าตัวบอกอีกว่าเป็นการขอ อ.ย. ที่ยากมาก และก็มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของตัวเองเพราะเริ่มจากการดูแลตัวเอง และคนภายนอกเห็นก็เห็นว่าเราโอเคเรื่องการดูแลตัวเองอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว  

ทางด้านงานละครมีโอกาสได้ทำก็ทำเต็มที่แต่จะมุ่งทางด้านธุรกิจมากกว่าเพราะงานละครส่วนตัวเชื่อว่าเป็นงานที่เเย่งเวลาในการทำงานธุรกิจไปเยอะพอสมควร ต่อไปก็จะเลือกรับงานมากขึ้น ที่ต่างประเทศก็ยังคงทำอยู่ และก็ยังมีถ่ายอยู่ด้วยและรอฉายอยู่ด้วย  

เรื่องความรักก็ไม่รีบ ไม่ได้คิดว่าสวยเลือกได้ และก็ไม่มีนักธุรกิจมาจีบ ชอบใช้ชีวิตบริหารเสน่ห์แบบนี้ไปวันๆก็ดีแล้ว "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook