โจรมารยาทงาม โชว์ไหว้รอบทิศ หลังงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด

โจรมารยาทงาม โชว์ไหว้รอบทิศ หลังงัดห้องเช่า 3 ห้องรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยนาทีโจรหนุ่ม ใช้เวลาไม่กี่นาที บุกงัดปล้นห้องเช่าที่ศรีราชา ได้ทรัพย์สินไปอื้อ ก่อนกลับยังโชว์ไหว้รอบทิศ คล้ายขอขมาบางอย่าง

(25 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ หลังได้รับแจ้งทาง ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ชยาภิบาล รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน และ ร.ต.ท.ศกร ทองเกียว รองสารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณห้องเช่าลุงทวีป

จากการตรวจสอบมีห้องเช่า พบร่องรอยถูกคนร้ายงัด 3 ห้อง นายสุทัศน์ อายุ 40 ปี ผู้พักอาศัยที่ถูกงัดห้องและทรัพย์สิน คนร้ายหยิบเอากระปุกออมสินภายในมีเงิน 100 กว่าบาทไป ส่วน นายนิเวศน์ อายุ 22 ปี ผู้พักอาศัยอีกห้อง คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 3,000 บาท และ นายจักรพงษ์ อายุ 29 ปี ผู้พักอาศัยที่ถูกปล้นครั้งนี้ เงินสด 1,300 บาท คอมพิวเตอร์แท็ปเล็ดยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง และ พระเครื่องเก่าสะสมอีกจำนวนหนึ่งประมาณเกือบ 30 องค์ประเมินค่าไม่ได้

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายได้เข้ามาตอนเวลาประมาณ 03.30 น. และออกไปเวลาประมาณ 03.54 น.ใช้เวลาไม่นานในการก่อเหตุ โดยคนร้ายมาเพียงคนเดียว สวมใส่เสื้อกีฬา กางเกงขาสั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น สะพายเป้ออกไป

แต่ก่อนที่จะหลบหนีออกไป คนร้ายได้ทำการยกมือไหว้เหมือนเป็นการขอโทษ หรือ ขมาอะไรสักอย่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบภาพหน้าคนร้าย และฝากพี่น้องประชาชนที่เคยเห็นร้ายตามนี้ช่วยแจ้งโทร 191 เพื่อติดตามจับกุม หรือโทร 038-067313 สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook