นายแบบหนุ่มยิงแขน ประชดแฟนเลือดสาดคาปั๊ม

นายแบบหนุ่มยิงแขน ประชดแฟนเลือดสาดคาปั๊ม

นายแบบหนุ่มยิงแขน ประชดแฟนเลือดสาดคาปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตกตื่นกันทั้งปั๊ม หนุ่มนายแบบผับดัง ยิงแขนตัวเองประชดแฟนเลือดสาดเต็มคันรถ บาดเจ็บสาหัส

(25 ส.ค.) เมื่อเวลา 9.30 น. พ.ต.ท.วุฒิ ศรีวิลัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองมหาสารคาม พบรถต้องสงสัยมีคราบเลือดติดบริเวณประตูรถ และท้ายรถ ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไร จอดอยู่ภายในปั๊ม ปตท.ใกล้กับ วิทยาลัยอาชีวะศึกษา ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า สีบอร์นเทา ทะเบียน กฉ 3791 ร้อยเอ็ด ประตูหลังด้านซ้ายมีคราบเลือด ท้ายรถมีคราบเลือด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานไปยังโรงพยาบาลมหาสารคาม ทราบว่ามีผู้ถูกยิงมาเข้ารับการรักษาตัวที่ตึกสงฆ์อาพาธ

จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อ นายทรงกรด อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้ข้อศอกแขนขวาทางแพทย์ได้ทำการรักษาบาดแผลและให้นอนพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บ

สอบสวนผู้บาดเจ็บให้การว่า เวลาประมาณ 05.00 น.ได้ขับรถยนต์โตโยต้า สีบอร์นเทาทะเบียน กฉ 3791 ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นรถของพ่อตามาจากบ้านพักใน จ.ร้อยเอ็ด ระหว่างทางได้โทรศัพท์พูดคุยกับภรรยาที่ทำงานอยู่ต่างประเทศและมีปากเสียงกันทำให้ตนเกิดความเครียดคิดสั้นนำปืนพกไทยประดิษฐ์ที่ติดตัวมายิงเข้าที่แขนขวาเพื่อประชดภรรยาแต่ถูกเส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดไหลออกมามาก จึงโทรศัพท์ขอให้คนรู้จักกันมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจค้นรถพบบริเวณที่นั่งคนขับมีเลือดไหลนองเต็มที่นั่งและพบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 3 นัดอยู่ในซองข้างที่นั่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าจากพยาน และหลักฐานที่พบน่าจะเป็นการทำร้ายตนเอง ด้าน น.ส.ปาริชาติ อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทผู้บาดเจ็บเป็นคนนำส่งโรงพยาบาล เผยว่า ตนเองรู้จักกับนายทรงกรดมาประมาณปีเศษโดยผู้บาดเจ็บทำงานเป็นนายแบบโชว์ตามสถานบันเทิงในเมืองมหาสารคาม

ในเวลาประมาณ 05.30 น.ผู้บาดเจ็บโทรเข้ามาขอความช่วยเหลือว่าถูกยิง ขณะนี้รถยนต์จอดอยู่ที่ปั๊มน้ำมันปตท.ใกล้วิทยาลัยอาชีวะศึกษามหาสารคาม ตนจึงรีบออกมาหา และพบนายทรงกรดได้รับบาดเจ็บ จึงนำส่งโรงพยาบาล ทราบเพียงว่านายทรงกรดยิงตัวเอง ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องไหนนั้นตนไม่ทราบมาก่อน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook