รวบแก๊งกอล์ฟนารากะพร้อมยาบ้า8.1หมื่นเม็ด

รวบแก๊งกอล์ฟนารากะพร้อมยาบ้า8.1หมื่นเม็ด

รวบแก๊งกอล์ฟนารากะพร้อมยาบ้า8.1หมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.1 แถลงรวบผู้ต้องหาสมาชิกแก๊งกอล์ฟ นารากะ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 81,000 เม็ด ยาไอซ์ และลูกกระสุนปืน จำนวนมาก

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 แถลงจับกุม นายเทพรังสรรค์ หรือ เทพ พิศเพ็ง อายุ 25 ปี (อดีตทหารเกณฑ์) สมาชิกแก๊งกอล์ฟ นารากะ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 81,000 เม็ด ยาไอซ์ 1,770 กรัม, ซองกระสุนปืน AK 47 จำนวน 3 ซอง, เครื่องกระสุนปืนขนาด 7.62 จำนวน 107 นัด โดยจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถหลังบ้านเช่าไม่มีเลขที่ เขตคันนายาว

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ให้สายลับทำการล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 10 กรัม จากผู้ต้องหาโดยวิธีการให้เครดิต และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะขยายผลค้นห้องพัก และซักถามผู้ต้องหา ทราบว่าได้รับการว่าจ้างจากนายกอล์ฟ ไม่ทราบชื่อจริง อายุประมาณ 24-25 ปี และ นายนุ๊ก ซึ่งเป็นน้องชาย อายุประมาณ 18-20 ปี ให้เป็นคนเก็บยาเสพติดและนำยาเสพติดไปจำหน่ายให้กับลูกค้า โดย นายกอล์ฟ จะโทรศัพท์บอกผู้ต้องหาจะไปรับยาเสพติดครั้งละ 50 -100 และยาไอซ์ จำนวน 2-3 กิโลกรัม ใส่ในถุงพลาสติกสีเขียว 2 เดือนต่อครั้ง ได้ค่าจ้างเป็นเงินเดือน เดือนละ 20,000 บาท ส่วนซองกระสุนปืน และเครื่องกระสุน นายกอล์ฟ นำมาฝากไว้

เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, พยายามจำหน่ายยาเสพติด โดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีต่อไป



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook