ผงะ! พบ 2 ศพถูกเผานั่งยาง ที่พิษณุโลก

ผงะ! พบ 2 ศพถูกเผานั่งยาง ที่พิษณุโลก

ผงะ! พบ 2 ศพถูกเผานั่งยาง ที่พิษณุโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพิษณุโลก ไปทำไร่!! เจอ 2 ศพ ถูกเผานั่งยางดำเป็นตอตะโก บริเวณทางขึ้นอ่างเก็บน้ำทุ่งนาดี

ร.ต.อ.สงวน พ่วงพลอย ร้อยเวร สภ.ไทรย้อย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวร หลังจากได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพคนถูกเผานั่งยางจนดำเป็นตอตะโก 2 ศพ ที่บริเวณทางขึ้นอ่างเก็บน้ำบ้านทุ่งนาดี หมู่ 5 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก 

โดยชาวบ้านที่พบศพคือ นายจรัญ แสงคำ เจ้าของไร่ข้าวโพด เล่าว่า ตนเองกำลังจะเดินทางไปไร่ข้าวโพดตามปกติ แต่ระหว่างทางก็พบว่ามีกองวัตถุถูกเผาไหม้กองใหญ่อยู่ริมทาง จึงเข้าไปดูแล้วพบว่าเป็นร่างคน และมีเศษยางรถยนต์ที่ยังเผาไหม้ไม่หมด จึงได้แจ้ง นายวินัย บุญยิ่ง กำนัน ต.วังยาง ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าศพที่ถูกเผาเป็นใคร เพราะสภาพศพถูกไฟไหม้จนดำ แต่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นชาย 1 ในนั้นสวมเสื้อสีเขียว กางเกงบ็อกเซอร์ มีรอยสักยันต์ที่หลัง คาดว่าอายุน่าจะอยู่ในช่วงวัยรุ่น ถูกนำมาเผานั่งยางตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนร่องรอยอื่น ๆ มีรอยยางรถยนต์ที่อาจจะเป็นรถของคนร้ายที่นำมาก่อเหตุ โดยบริเวณดังกล่าวเป็นทางสายเก่าที่ไม่มีใครใช้  ช่วงกลางคืนจึงเปลี่ยวและไม่มีคน 

ล่าสุด มีผู้หญิงวัยกลางคนที่เคยแจ้งเหตุคนหาย สงสัยว่าผู้ตายรายหนึ่งอาจจะเป็นลูกชายที่หายตัวออกจากบ้านไปหลายวัน แต่ต้องรอผลตรวจดีเอ็นเออีกครั้งว่าจะใช่หรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook