พ่อเมืองปทุมฯฝากน้องเทมเป็นตัวอย่างเยาวชน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/411/2055182/724174-01.jpgพ่อเมืองปทุมฯฝากน้องเทมเป็นตัวอย่างเยาวชน

    พ่อเมืองปทุมฯฝากน้องเทมเป็นตัวอย่างเยาวชน

    2016-08-25T17:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พ่อเมืองปทุมฯ ฝาก 'น้องเทม' นักกีฬานักเทควันโดฮีโร่เหรียญเงิน รีโอ เกมส์ เป็นตัวอย่างเยาวชน

    นายเทวินทร์ หาญปราบ หรือ น้องเทม นักเทควันโด ชาวจังหวัดปทุมธานี เป็นนักกีฬานักเทควันโดชายไทยคนแรกที่คว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิกเกมส์ หลังจากได้เหรียญเงิน ในการแข่งขันเทควันโด รุ่น 58 กก. ชาย ได้เดินทางมาไหว้เสาหลักเมืองปทุมธานี และกราบรูปหล่อ ร.5 หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี พร้อม นางณิศาภัทร์ หาญปราบ แม่น้องเทม และ นายชัชวาล ขาวลออ โค้ชน้องเทม โดยมี นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้แสดงความยินดีกับน้องเทม

    ด้าน นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณน้องเทม คุณแม่และครอบครัว รวมถึงโค้ชผู้ฝึกซ้อม ที่ทำให้พวกเราคนปทุมธานีมีความสุข ในช่วงที่มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ริโอ เกมส์ ที่ประเทศบราซิล ทำให้พวกเรามีความสุขสมหวัง มีความภาคภูมิใจ ที่น้องได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับคนปทุมธานี ได้ทำให้คนทั้งโลกรู้จักชื่อเสียงของคนไทย เป็นนักกีฬาชายไทยคนแรกที่ได้เหรียญเงินโอลิมปิก ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันน้องเทมได้เข้ามาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิพร้อมกับมาลา ผู้ว่าฯ เพื่อไปแข่งขันและได้ทำชื่อเสียงสร้างเกียรติให้แก่คนปทุมธานี เมื่อน้องได้กลับมาบ้านน้องก็ยังได้เดินทางมาเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสาหลักเมืองปทุมธานีและพระหล่อรูป ร.5 หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี หน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดปทุมธานีได้มีน้ำใจสนับสนุนเป็นเงินรางวัลและของรางวัล ซึ่งน้องเทมอายุยังน้อย ในอนาคตเรื่องของการกีฬาและอาชีพการงานยังอีกไกล อยากให้น้องได้ตระหนักว่าเมื่อเราได้เหรียญจากโอลิมปิกมาก็เป็นฮีโร่ของคนไทย เป็นตัวอย่างของเด็กเยาวชนที่เห็นเราเป็นแม่แบบที่ดีของเยวชนต่อไป

    ส่วน นายเทวินทร์ หาญปราบ กล่าวว่า ตนเองดีใจที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับคนปทุมธานี อยากขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่ได้สนับสนุนให้กับคนเองในครั้งนี้