สงขลาจับ2พี่น้องขนใบกระท่อมซุกไว้ในตุ๊กตา

สงขลาจับ2พี่น้องขนใบกระท่อมซุกไว้ในตุ๊กตา

สงขลาจับ2พี่น้องขนใบกระท่อมซุกไว้ในตุ๊กตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครอง อ.จะนะ จ.สงขลา จับกุมสองพี่น้องชาวปัตตานี ขนใบกระท่อมซุกซ่อนไว้ในตุ๊กตา

นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดอำเภอจะนะ ฝ่ายงานป้องกัน พร้อม สมาชิก อส. ตั้งด่านลอยบริเวณบ้านสำนักยอ หมู่ 7 ถนนสายจะนะ-นาทวี ต.แค อ.จะนะ จ.สงขลา เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยทั้งด้านความมั่นคงและยาเสพติดและได้ทำการตรวจรถเก๋งยี่ห้อนิสสันซาลูน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขธ 924 สงขลา ขณะขับผ่านด่านตรวจ โดยมี นายซาคอเลค อายุ 31 ปี และ นายมูฮัมหมัด อายุ 30 ปี สองพี่น้องชาว จ.ปัตตานี นั่งมาในรถ

จากการตรวจค้นปรากฏว่าเจ้าหน้าที่พบตุ๊กตาสติชและตุ๊กตาสไปเดอร์แมนต้องสงสัยเนื่องจากแข็งผิดปรกติจึงผ่าออกดูปรากฏว่ามีการยัดใบกระท่อมเป็นมัดๆ ไว้ภายใน นอกจากนี้ ยังพบใบกระท่อมที่บรรจุในปี๊บขนมปังอีก 2 ใบ รวมน้ำหนักทั้งหมด 7 กิโลกรัม

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่าลักลอบขนใบกระท่อมาจาก ต.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา จะนำไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ อ.จะนะ โดยใช้วิธีซุกซ่อนมาในตุ๊กตาเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่สงสัยซึ่งได้ผลเพราะจากการใช้วิธีนี้ขนใบกระท่อมมา 6 ครั้ง สามารถรอดจากการตรวจค้นได้ทั้งหมด แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นอย่างละเอียดจนพบพิรุธและแผนแตกจับกุมได้ในที่สุดเจ้าหน้าที่เผยว่าวิธีการนี้เป็นครั้งแรกที่จับกุมได้ ซึ่งกลุ่มผู้ค้าใบกระท่อมมักจะคิดค้นวิธีใหม่ในการลักลอบขนใบกระท่อมเพื่อเลี่ยงการจับกุม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook