ไอด้าปัดโพสต์IGแขวะแพมปานพิมพ์

ไอด้าปัดโพสต์IGแขวะแพมปานพิมพ์

ไอด้าปัดโพสต์IGแขวะแพมปานพิมพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ไอด้า' ปัดโพสต์ IG แขวะ 'แพม ปานพิมพ์' แจงที่ไม่ไปร่วมงานวันเกิดติดงาน ยังพูดคุยกันปกติ รับควง 'เบ็น' ร่วมโต๊ะอาหาร 'แอมมี่-วี'

หลังจากที่พักหลัง ๆ เห็นสาว "ไอด้า" อัพรูปภาพคำคมหรือคำพูดโดน ๆ เด็ด ๆ ก็ทำเอาขาเผือกนั้นตาลุกวาวพุ่งไปที่ประเด็นว่าสาวไอด้านั้นโพสต์ว่าใครเป็นพิเศษหรือเปล่า และรวมถึงประเด็นเกาเหลากับ "แพม ปานพิมพ์" นั้น สาวไอด้าก็เล่าต่อหน้าสื่อมวลชนว่า

"เป็นคนชอบอ่านอะไรดี ๆ ก็พยายามจะลงเตือนสติตัวเอง ก็เลยลงไอจีไม่ได้เกี่ยวกับใครเเน่นอนชีวิตดีค่ะ ช่วงนี้ แบบไปเจออะไรที่ชอบก็เอามาลงปกติเฉย ๆ เหมือนเป็นการเตือนสติตัวเอง เพื่อน ๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าชอบอ่านอะไรแบบนี้ และก็จะมีแฮชเเท็กของตัวเอง ส่วนเรื่องเเพมอย่าใช้คำว่าไม่ถูกกันเลย ส่วนงานวันเกิดที่ไม่ได้ไปเพราะมีงาน จริง ๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้มันเป็นเรื่องครอบครัว เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ส่วนตัวก็ไม่ได้เจอแพมอยู่แล้ว ตอนนี้ก็รับงานยุ่งและก็สนเรื่องลูก ถ้าเจอกันก็คุยกันปกตินะ ตัวเองก็งงนะว่าเป็นประเด็นได้ไง ล่าสุดไปเจอกันมาก็คุยปกติก็มีเจอกันปกติ เรื่องครอบครัวถ้าคุณแม่โอเคนะ ส่วนเรื่องที่ว่ามีแพมแล้วจะไม่มีไอด้า ประเด็นนี้ไม่เกี่ยวเลย เวลาไปด้วยกันก็มีแต่หลัง ๆ ก็ยุ่งเพราะว่ารับงาน ก็ไม่ได้เครียดนะเพราะเราไม่ได้ผิดอะไร ไม่รู้จะเครียดทำไม ทริปกระชับมิตร ก็ยังไม่มีคิดนะ ตอนนี้ถ้ามีทริปก็คงจะเป็นทริปครอบครัวตัวเองดีกว่า

ส่วนที่ว่ามีคนเจอว่าไปกินข้าวกับ "แอมมี่" ก็ไม่นะ คือต่างฝ่ายต่างไปส่งลูก บางทีก็เจอกัน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันปกติ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook