คุณป้าโผล่ตัว ขอโทษลืมล็อกเอ้าท์ หลังใช้คอมบนโรงพัก

คุณป้าโผล่ตัว ขอโทษลืมล็อกเอ้าท์ หลังใช้คอมบนโรงพัก

คุณป้าโผล่ตัว ขอโทษลืมล็อกเอ้าท์ หลังใช้คอมบนโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัยกลางคนที่ตำรวจ สภ.เมืองนนท์ ตามหาได้มาแสดงตัวแล้ว พร้อมขอโทษที่ลืมปลดรหัสตัวเอง ออกจากคอมฯ ส่วนกลางในโรงพัก จนท.แค่ตักเตือน ก่อนล้างเครื่องใหม่

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ประกาศตามหาตัว "หญิงวัยกลางคน" ที่เข้ามาใช้คอมพิวเตอร์บริการฟรีให้กับประชาชน ที่ตั้งอยู่ภายในสถานีตำรวจ ปรากฏว่าได้เปลี่ยนรหัสเป็นความส่วนตัว ทำให้ไม่สามารถปลดล็อกและให้บริการผู้อื่นได้ ตามข่าวที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ตำรวจตามตัววุ่น มนุษย์ป้าตั้งรหัสล็อกคอมฯ บนโรงพัก

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ส.ค.) หญิงวัยกลางคนคนดังกล่าว ได้มาแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกับขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้น เพราะไม่ทราบว่าได้ตั้งรหัสส่วนตัวของตัวเองเอาไว้ จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนมักจะมาออกกำลังที่ลานท่าน้ำนนท์ฯ เป็นประจำทุกช่วงเย็น

แต่ช่วงก่อนจะไปออกกำลังกาย มักจะแวะเข้ามาใช้บริการคอมพิวเตอร์เพื่อประชาชนในสถานีตำรวจแห่งนี้ เช็คข้อมูลต่างๆ โดยใช้เวลาไม่นาน ก่อนจะปิดและเลิกใช้คอมพิวเตอร์ เพื่อออกไปเต้นแอโรบิกเมื่อถึงเวลา แต่เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนคงจะลืมทำการล็อกเอ้าท์ออกจากระบบ ทำให้กลายเป็นปัญหาดังกล่าว ที่ตนไม่ทราบมาก่อนว่าลืมล็อกเอ้าท์ จึงต้องขอโทษในกรณีด้วย

ขณะที่ทางด้าน ด.ต.อุทัย ภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปรียบเทียบปรับ สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า หลังจากสอบสวนหญิงคนดังกล่าว ที่ยอมรับว่าลืมล็อกเอ้าท์ออกจากระบบของตัวเอง จึงได้ทำการพูดคุยตักเตือนทำความเข้าใจ โดยไม่ได้ดำเนินคดีหรือเทียบปรับแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คอมพิวเตอร์บริการประชาชน ไม่สามารถใช้บริการเป็นเวลาหลายวัน หลังจากที่หญิงคนดังกล่าวเข้ามาแสดงตัวและทำการปลดล็อกรหัสคอมพิวเตอร์ให้แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ช่างฯ ทำการล้างเครื่องคอมพิวเตอร์และลงโปรแกรมใหม่ทั้งหมด เพื่อเปิดให้บริการใช้งานตามปกติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook