รปภ.หื่นเข้ามอบตัวแล้ว หลังพยายามข่มขืนนักศึกษา ม.ดัง

รปภ.หื่นเข้ามอบตัวแล้ว หลังพยายามข่มขืนนักศึกษา ม.ดัง

รปภ.หื่นเข้ามอบตัวแล้ว หลังพยายามข่มขืนนักศึกษา ม.ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หื่นเข้ามอบตัวหลังก่อเหตุพยายามข่มขืน นศ.ม.ดังย่านรังสิต อ้างพยายามช่วย ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

นายสุรพร อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หอพักภายในซอยรังสิตภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาคดีพยายามข่มขืนนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง หลังจากที่ได้ก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปอยู่กับแฟนสาวที่จังหวัดสระบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: รปภ.หื่นบุกห้อง-ปลุกปล้ำนักศึกษาสาว เพื่อนแค้นไล่ล่าทั่วตึก

ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนได้เห็น น.ส.เจ (นามสมมุติ) กับเพื่อนๆ อยู่ในสภาพเมาสุรา กลับมาที่หอพัก ตนเองเห็นว่าผู้เสียหายล้มลงตรงหน้าลิฟท์ จึงได้เข้าไปช่วยจนถึงห้องผู้เสียหาย และได้ลงมาทำหน้าที่เหมือนเดิม ประมาณ 30 นาที เพื่อนๆ ของผู้เสียหายได้ลงมบอกกับตนว่า ให้ช่วยดูเพื่อนด้วยประตูไม่ได้ล็อค จากนั้นกลุ่มเพื่อนๆ จึงออกจากหอพักไป

จนกระทั่งตนเห็นว่าเวลาผ่านไปนานแล้ว จึงขึ้นไปตรวจสอบดูผู้เสียหาย ก็พบนอนอยู่ในห้องคนเดียวและใช้มือสะกิดดูว่าผู้เสียหายรู้สึกตัวหรือไม่ แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาเอะอะโวยวาย กล่าวหาว่าตนเองจะข่มขืนและได้โทรศัพท์เรียกเพื่อนๆ มา และที่กระจกประตูแตกนั้น เพราะเพื่อนๆ ผู้เสียหายใช้เท้าถีบเข้ามาในหอพัก ตนจึงได้วิ่งหลบหนีไปก่อน จากนั้นได้นั่งรถแท็กซี่ไปอยู่กับแฟนที่จังหวัดสระบุรี กระทั่งตนเองเห็นว่ารูปหน้าตัวเองออกตามสื่อต่างๆ ว่าก่อเหตุพยายามข่มขืนนักศึกษา จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ทางด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมพนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อผู้ต้องหา และจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักอีกครั้งเพื่อนำมาเป็นหลักฐาน พร้อมจะนำเพื่อนิสิตสาวมาสอบสวนว่า รปภ.ได้กระทำผิดหรือไม่ เพื่อสำหรับดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook