สาวใจกล้าหอบโฉนดที่ดิน ขี่มอเตอร์ไซต์คุกเข่าขอหนุ่มแต่งงาน

สาวใจกล้าหอบโฉนดที่ดิน ขี่มอเตอร์ไซต์คุกเข่าขอหนุ่มแต่งงาน

สาวใจกล้าหอบโฉนดที่ดิน ขี่มอเตอร์ไซต์คุกเข่าขอหนุ่มแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์พร้อมด้วยโฉนดที่ดินมามอบให้สุดที่รัก

(26 ส.ค.) โลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์คลิปวีดิโอ สาวขอแฟนหนุ่มแต่งงานกลางลานกว้างถนนเฉิงตู โดยฝ่ายหญิงสวมชุดแต่งงานสีขาว มือถือดอกไม้ช่อใหญ่พร้อมโฉนดบ้าน ขับมอเตอร์ไซต์ไปขอชายที่ตัวเองรักแต่งงาน จากนั้นได้คุกเข่าพร้อมกับเอ่ยคำพูดว่า "ฉันซื้อรถมอเตอร์ไซต์แบบที่คุณชอบที่สุด ฉันเขียนชื่อคุณลงในโฉนดบ้านด้วย รับฉันเป็นภรรยาเถอะ" ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาต่างหยุดยืนดูกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังพากันโห่ร้องให้ตอบรับคำขอแต่งงานของเธอ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย 

ด้านฝ่ายชายมีสีหน้าตื่นตะลึงเพราะถูกขอแต่งงานอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ต่อมาก็ยิ้มดีใจแสดงความรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก แล้วพยักหน้าตอบรับคำขอแต่งงานของเธอ ทำให้เป็นเกิดเป็นจุดสนใจของผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก พริบตาเดียวก็มีคนมามุงดูพวกเขาทั้งสองเต็มลานกว้าง

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวผู้กล้าหาญขอชายหนุ่มแต่งงานคนดังกล่าว พ่อแม่เป็นนักธุรกิจชื่อดัง ตัวเธอเองเพิ่งเรียนจบจากต่างประเทศและคบกับชายหนุ่มได้ไม่นาน แต่ด้วยความรักจริงจึงลงทุนซื้อมอเตอร์ไซต์แล้วขับไปขอเขาแต่งงาน

หลังจากชายหนุ่มตอบตกลง เธอกล่าวว่า การขอแต่งงานไม่ใช่สิทธิของฝ่ายชายเพียงอย่างเดียวแล้ว คนอื่นอาจจะรอให้ฝ่ายชายมาขอ แต่เธอไม่ เธอต้องการเปลี่ยนประเพณีดั้งเดิมนั้น เพราะเธอชอบเขา จึงใช้ความกล้าที่มีอยู่บอกขอเขาแต่งงาน ระยะเวลาสั้นยาวไม่สำคัญ ความรักที่เรียบง่ายธรรมดาไม่สามารถตีเป็นมูลค่าหรือราคาได้

ซึ่งผู้คนที่ยืนมุงดูต่างก็พากันปรบมือแสดงความยินดีและนับถือความกล้าของเธอมาก กลายเป็นฉากขอแต่งงานที่น่าตื่นเต้นและมีความหวานกระจายทั่วบริเวณนั้น

source: news.qq

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวใจกล้าหอบโฉนดที่ดิน ขี่มอเตอร์ไซต์คุกเข่าขอหนุ่มแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook