สภาพยับเยิน นศ.หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้าย 6 ล้อ ดับสุดสยอง

สภาพยับเยิน นศ.หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้าย 6 ล้อ ดับสุดสยอง

สภาพยับเยิน นศ.หนุ่มซิ่งเก๋งเสยท้าย 6 ล้อ ดับสุดสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่มซิ่งเก๋งมุดท้ายรถ 6 ล้อ สภาพพังยับเยิน เสียชีวิตคาเบาะ ต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงจึงนำร่างออกมาได้

เมื่อคืนวานนี้ (26 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์โตโยต้ายาริส ที่มี นายณัฐ อายุ 23 ปี นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียหลักพุ่งชนมุดเข้าไปที่ท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีฟ้า สภาพรถพังเสียหายยับเยิน

เหตุดังกล่าวเกิดบนถนนเลียบรันเวย์สุวรรณภูมิสาย 3 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ทิศทางจากสนามบินมุ่งหน้าออกถนนบางนาตราด โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ทั้งอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างต่างๆ เพื่อจะงัดซากรถนำร่างคนขับออกมาแต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจากตัวรถนั้นอัดก็อปปี้เข้าไปเกือบทั้งคัน

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้รถดับเพลิงและรถยกเข้ามาฉุดดึงรถจนสามารถออกมาได้สำเร็จซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถกู้ร่างของนักศึกษาหนุ่มที่เสียชีวิตออกมาได้

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีฝนตกลงมาตลอดทาง ตนจึงขับอย่างช้าๆ ในช่องทางเลนซ้ายสุด จู่ๆ ได้ยินเสียงรถชนท้ายและกระแทกอย่างจัง ทำให้รถพุ่งไถลจากจุดที่ถูกชนจนมาระยะทางประมาณ 200 เมตร เมื่อลงมาตรวจสอบพบว่ามีรถพุ่งชนท้าย และมัคนขับติดภายใน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะขับรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวพบเห็นรถบรรทุกขับช้าๆ อยู่ตรงหน้า จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนท้ายอย่างแรงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันและจะติดตามแจ้งญาติให้ทราบต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Workpoint News

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook