VJจ๋า-ครอบครัวเศร้ารับศพน้องสาวบอกยังทำใจไม่ได้

VJจ๋า-ครอบครัวเศร้ารับศพน้องสาวบอกยังทำใจไม่ได้

VJจ๋า-ครอบครัวเศร้ารับศพน้องสาวบอกยังทำใจไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจจ๋า พร้อมครอบครัว มารับศพน้องสาวแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติมิตร บอกยังทำใจไม่ได้ ประกอบพิธีทางศาสนา ที่ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ด้าน น.1 สั่ง พงส. ตรวจลายมือจดหมายสอบพยานให้ครบทุกมิติ

นางสาวณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ วีเจจ๋า พร้อมบิดามารดา เดินทางมายังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพ นางสาวกอรปบุญ  ทองมี น้องสาว ที่เสียชีวิต จากการพลัดตกลานจอดรถอาคาร 3 ชั้น 10 ห้างสรรพสินค้า ย่านพหลโยธิน เมื่อวานที่ผ่านมา ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และครอบครัวทองมี ขอความร่วมมือ สื่อมวลชนไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดการเสียชีวิต ของนางสาวกอรปบุญ แต่อย่างใด กล่าวเพียงสั้นๆว่า ยังไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ขณะที่ แพทย์ผู้ผ่าพิสูจน์ ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิต มาจากกระโหลกศรีษะและญานกระโหลกแตก สมองฉีกขาดฟกช้ำ จึงทำให้เสียชีวิต

ทางด้าน พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุ เดินทางเข้าติดตามคดีการเสียชีวิตของ น.ส.กอปรบุญ หรือ จูน ทองมี อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และเป็นน้องสาวของ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราสาวชื่อดัง ที่ สน.พหลโยธิน ว่า พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบ พบว่ามีพยานหลักฐานทุกอย่างไปในทิศทางเดียวกัน ทั้งพยานบุคคล วัตถุพยาน และภาพจากกล้องวงจรปิด สรุปว่าเกิดจากการฆ่าตัวตาย

โดยจากภาพวงจรปิด จะเห็นได้ว่าผู้ตายได้มายืนที่ระเบียงก่อนปีนออกไปด้านนอกและกระโดดทิ้งตัวลงมา ภายในที่เกิดเหตุยังพบจดหมายทิ้งไว้จำนวนหนึ่ง แต่เนื้อหาและข้อความในจดหมายไม่สามารถเปิดเผยได้ เท่าที่สอบถามจากญาติ พบว่าได้พูดคุยกับผู้ตายผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ครั้งสุดท้าย เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วานนี้

ทั้งนี้ ผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามาก่อนหน้านี้แล้ว และญาติก็ไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นจะดูว่าคดีนี้มีความผิดปกติในส่วนใดหรือไม่ ถ้าหากไม่มีความผิดปกติ ก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ขณะที่ พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย กรณีที่ น.ส.กอปรบุญ หรือ จูน ทองมี อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน น้องสาวของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราสาวชื่อดัง ที่กระโดดจากที่สูงได้ในอาคารจอดรถ เมเจอร์ อะเวนิว รัชโยธิน เสียชีวิต ในพื้นที่ สน.พหลโยธิน ว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งได้สั่งให้พนักงานสอบสวนพิสูจน์ลายมือในจดหมายที่ผู้เสียชีวิต เขียนไว้ ว่าเป็นของ น.ส.กอปรบุญ หรือไม่ รวมถึงสอบสวนพยานอื่น ๆ มาประกอบ พร้อมขออย่าปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะแม้ว่าญาติจะไม่ติดใจ แต่พนักงานสอบสวนก็ต้องดำเนินการให้ครอบคลุมทุกมิติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook