สาวถูกตะขาบกัดคอไปหาหมอ ถูกยกเค้าห้องไม่เหลือแม้แต่เงินกินข้าว

สาวถูกตะขาบกัดคอไปหาหมอ ถูกยกเค้าห้องไม่เหลือแม้แต่เงินกินข้าว

สาวถูกตะขาบกัดคอไปหาหมอ ถูกยกเค้าห้องไม่เหลือแม้แต่เงินกินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(26 ส.ค. 59)โลกออนไลน์แชร์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งที่อยู่ในอาการเสียใจอย่างมาก หลังจากถูกตะขาบกัดคอจึงไปโรงพยาบาลเพื่อให้หมอรักษา แต่ขากลับถูกโจรยกเค้าไม่เหลือแม้แต่เงินกินข้าว

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.แหลมฉบัง เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งอยู่ห้องเช่าเพียงคนเดียว แต่แล้วจู่ๆก็โดนตะขาบกัดที่คอรู้สึกปวดมากจึงได้รีบไปหาหมอเพื่อรักษา โดยที่ไม่ได้เอาของมีค่าอะไรติดตัวมาเลย แต่ก็ไม่ลืมที่จะล็อคห้องเช่า

เมื่อถึงโรงพยาบาลทางทีมแพทย์ได้ให้หญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้นอนรอดูอาการ 2วัน 2คืน เนื่องจากตะขาบได้กัดตรงจุดสำคัญเกรงว่าจะได้รับอันตราย จนเมื่ออาการดีขึ้นหมอจึงได้อนุญาตให้กลับบ้านได้
หลังจากหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้มาถึงห้องเช่าต้องตกตะลึงกับภาพที่เห็นเมื่อห้องเช่าของตัวเองถูกโจรงัดได้รับความเสียหาย

ข้าวของถูกรื้อคนกระจัดกระจาย เงินที่แอบซ่อนไว้ในตู้ถูกเอาไปหมด ไม่เว้นแม้แต่ของใช้ที่อยู่ภายในห้อง เช่น พัดลม เตารีด และถังแก๊สปิกนิค ไม่เหลืออะไรไว้ให้ดูต่างหน้าเลยนอกจากห้องเปล่าๆ ตอนนี้แม้แต่เงินกินข้าวก็ไม่รู้จะหาที่ไหน และไม่คาดคิดว่าตัวเองจะซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้ ต้องมาเจ็บตัวแล้วยังถูกยกเค้าเกลี้ยงห้องอีกต่างหาก

ทั้งนี้หลังจากที่ข้อความได้แชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้เป็นจำนวนมาก และส่วนใหญ่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายรายนี้ให้ได้ พร้อมทั้งสาปแช่งพวกโจรทั้งหลายที่ชอบเบียดเบียนคนทำมาหากิน

และหวังว่าหญิงสาวเคราะห์ร้ายรายนี้จะผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้ด้วยดี จากนี้ไปขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งที่เสียไปถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook Youlike "ภาพเด็ดข่าวดัง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวถูกตะขาบกัดคอไปหาหมอ ถูกยกเค้าห้องไม่เหลือแม้แต่เงินกินข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook