อล่างฉ่าง! สาวจีนแก้ผ้าอาบน้ำกลางห้าง ญาติอ้างป่วยโรคประสาท

อล่างฉ่าง! สาวจีนแก้ผ้าอาบน้ำกลางห้าง ญาติอ้างป่วยโรคประสาท

อล่างฉ่าง! สาวจีนแก้ผ้าอาบน้ำกลางห้าง ญาติอ้างป่วยโรคประสาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บนโลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์ภาพจากคลิปวิดีโอหนึ่งที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ในภาพเป็นหญิงสาวคนหนึ่งแก้ผ้าเปลือยกายลงอาบน้ำในสระน้ำหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศจีน

โดยเย็นวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.30 น. มีหญิงสาวคนหนึ่ง แก้ผ้าเปลือยกายอยู่ในสระน้ำกลางลานหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของจีน จนทำให้เกิดเป็นจุดสนใจของผู้คนที่อยู่รอบบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้แค่ลงไปเล่นน้ำธรรมดาหรือใช้อวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งลงแตะน้ำเล่นเท่านั้น แต่เธอถอดเสื้อผ้าแล้วลงไปอาบน้ำในสระเลย คนที่เหตุการณ์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ถ่ายคลิป ภาพ และได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ หลังจากแจ้งเหตุได้ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่สองคนรีบวิ่งมายังสถานที่เกิดเหตุ แล้วพยายามลากตัวหญิงสาวดังกล่าวขึ้นมาจากสระและใช้เสื้อคลุมตัวเธอไว้ หลังนั้นจากก็นำตัวไปสถานีตำรวจเพื่อสอบสวน

จาการสอบสวนพบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวตอบคำถามวกไปวนมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงได้ติดต่อครอบครัวไปยังครอบครัวเธอ ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวป่วยเป็นโรคประสาท ก่อนหน้านี้เธอเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเทียนจิน แต่เพราะป่วยเป็นโรคประสาท ทางครอบครัวจึงได้พาเธอกลับมาดูแลที่บ้านในเมืองสือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย

ในวันเกิดเหตุเธอพบว่าเธอหายตัวไปจากบ้าน ผู้เป็นพ่อคิดว่าเธอน่าจะเดินทางไปเทียนจิน เพราะเคยเรียนอยู่ที่นั้น ดังนั้นจึงได้รีบนั่งรถไฟตามมา ไม่คิดว่ามาได้แค่ครึ่งทางก็ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจว่าลูกสาวเขาถูกจับซึ่งขณะนี้ครอบครัวของหญิงสาวคนดังกล่าวได้ตัวเธอกลับได้ดูแลแล้ว

ที่มา : news.qq.com
ภาพ : www.5011.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook