ชิน เคลียร์ดราม่า!! ใช้สิทธิ์เหนือคนอื่น...ออกจากกรมรับงานในวงการ

ชิน เคลียร์ดราม่า!! ใช้สิทธิ์เหนือคนอื่น...ออกจากกรมรับงานในวงการ

ชิน เคลียร์ดราม่า!! ใช้สิทธิ์เหนือคนอื่น...ออกจากกรมรับงานในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีโอกาสได้เห็นนักร้องหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" ตามงานวงการบันเทิงอยู่บ้าง เพราะถึงแม้จะเจ้าตัวจะเข้ากรมฝึกทหารเป็นเวลา 2 ปี แต่ล่าสุดก็มีกระแสดราม่าออกมาว่าหนุ่มชินใช้อภิสิทธิ์เหนือเพื่อนทหารทั่วๆ ไป เพื่อที่จะออกมารับงานในวงการบันเทิงทั้งๆ ที่ยังฝึกไม่จบ

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า ตั้งแต่เข้าฝึกทหารตนไม่เคยได้รับอภิสิทธิ์เหนือกว่าเพื่อนคนอื่นเลย ซึ่งหน้าที่ที่ได้รับของแต่ละคนก็จะต่างกันออกไป โดยตนจะได้รับหน้าที่ให้อยู่ในส่วนของการประชาสัมพันธ์กองทัพ พร้อมยืนยันการเข้ามารับงานในวงการบันเทิงทุกครั้งได้ขออนุญาตจากทางค่ายอย่างถูกต้องแล้ว

"วันนี้ออกมาไม่ได้กระทบกับงานหลวงครับ งานหลวงจะเป็นงานหลักเป็นภารกิจแรก ถ้ามีงานแบบนี้หรือมีเวลาว่างเราก็จะขออนุญาตลาได้ครับ แล้วแต่ผู้บังคับบัญชาเห็นเหมาะชม ถ้าไม่กระทบกับงานด้านในเราก็สามารถจะมาได้บ้างครับ"

กลัวจะโดนมองว่ามีอภิสิทธิ์ในการลามากกว่าคนอื่นไหม?
"ผมต้องเรียนแบบนี้ครับ ภารกิจที่เราได้รับมอบหมายมาเราก็ตั้งใจทำอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นงานประชาสัมพันธ์หรือแม้กระทั่งเข้าเวร แน่นอนครับผมอาจจะเหนื่อยเพิ่มมากกว่าเพื่อนหน่อย เพราะเราต้องทำภารกิจหลักคือการประชาสัมพันธ์ที่มีแทบทุกวันเลยครับ และต้องทำภารกิจรวมด้วย ก็เรียกว่าช่วยๆ กันครับ เขาก็เข้าใจเราด้วย"

เวลาลาต้องบอกรายละเอียดหรือเปล่าว่าลาไปทำอะไร?
"ต้องบอกอยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องฝึกก็ฝึกเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเป็นช่วงสิบอาทิตย์แรกที่ได้ฝึกพร้อมกันทั้งประเทศ หลังจากนั้นก็จะเป็นภารกิจตามกองพัน ตามหน่วยแล้วครับ"

พอเราใช้สิทธิ์ลามาทำงานในวงการ ทางกรมเข้าใจไหม?
"เข้าใจครับ เขาเข้าใจตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่างานของเราไม่เหมือนกับเพื่อน และงานเพื่อนบางคนก็ไม่เหมือนกับเรา แต่ละคนหน้าที่จะไม่เหมือนกัน"

พอเราออกมารับงานนอกแบบนี้ กลัวจะมีดราม่าตามมาว่าเราเอาเปรียบคนในกองหรือเปล่า?
"ไม่กลัวครับ เพราทุกอย่างทำตามขั้นตอนหมด ผมไม่ได้หนีออกมา ไม่ได้ทำอะไรที่มันผิด อย่างที่บอกครับเป็นไปตามกฎ ตามความเหมาะสม ถ้าให้มาก็มา ถ้าไม่ให้ก็ไม่มา ก็มีบางงานที่ไม่ได้รับอนุญาตให้มา เป็นงานที่ชนกับงานกองทัพ อันนี้เข้าใจอยู่แล้วครับ เอาจริงๆ คือเป็นทหารไม่ได้เครียดนะ เดี๋ยวเสร็จงานนี้ผมก็กลับไปปฏิบัติภารกิจต่อเนื่อง เราก็ทำเท่าที่เราสามารถจะทำได้ อะไรไม่อนุญาตเราก็เข้าใจ เพราะอันนั้นเป็นภารกิจหลักของเราใน 2 ปีที่เราอยู่ตรงนี้ ที่เรารับหน้าที่เป็นพลทหาร จะมีดราม่าหรือไม่ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคลที่จะคิด แต่สำหรับผมเองได้ปรึกษากลับทางกองทัพแล้ว เอาตามความเหมาะสมครับ"

ยืนยันว่าทุกคนในกองทัพมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมด?
"ผมก็ฝึกเหมือนเพื่อนหมดครับ นอน กิน อาบน้ำ ก็ทำเหมือนกันหมด เราไม่ได้นอนห้องแอร์ ยุงก็กัดเราเหมือนกัน ดินโปะหน้าเหมือนกัน เราก็ทำหน้าที่ของเรา เพียงแต่หน้าที่เราบางอย่างไม่เหมือนกับเพื่อนแค่นั้นเอง"

มีประเด็นดราม่าที่เราขับรถปล่อยมือ?
"มันเป็นข้อคิดเห็นของแต่ละบุคคลครับ ผมได้ยินแล้วว่ามันมีดราม่า คือผมรู้อยู่แล้วถ้าผมปล่อยไปมันอาจจะต้องมีบ้างตามประสา ซึ่งอันนี้ผมต้องยอมรับก่อนว่าต้องขอโทษทุกท่านด้วยครับที่อาจจะดูประมาท เข้าใจว่าตัวเองเป็นคนของสังคม เป็นตัวอย่างของน้องๆ เพราะเราเข้าใจตรงนี้ ต้องขอโทษด้วยที่ดูประมาทไป แต่ผมต้องขอพูดตรงนี้เลยว่าผมไม่เอาชีวิตแม่กับน้องผมไปเสี่ยงอยู่แล้วครับ เพราฉะนั้นทุกอย่างที่ผมทำผมมีสติ ผมคิดและทบทวน ก็ต้องดูแล้วแต่ว่าจะมองเป็นข้ออ้างไหม แต่จังหวะที่ผมขับรถปล่อยมืออยู่ตาผมจะมองถนนตลอดเวลา และถนนก็ไม่ใช่ถนนที่รถเยอะ อันตราย และไม่ได้ขับเร็ว แต่ก็เข้าใจครับว่าไม่ควร เพราะฉะนั้นผมเอาคำติทุกคำมาเตือนเพื่อให้รู้ว่าครั้งหน้าจะไม่ทำอีก"

เครดิตภาพ IG: chinchinawut

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชิน เคลียร์ดราม่า!! ใช้สิทธิ์เหนือคนอื่น...ออกจากกรมรับงานในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook