จ๋าโต้น้องสาวฆ่าตัวตายผิดหวังเรื่องรักรับป่วยซึมเศร้า

จ๋าโต้น้องสาวฆ่าตัวตายผิดหวังเรื่องรักรับป่วยซึมเศร้า

จ๋าโต้น้องสาวฆ่าตัวตายผิดหวังเรื่องรักรับป่วยซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วีเจจ๋า' โต้ น้องสาวฆ่าตัวตายผิดหวังเรื่องรัก รับมีอาการซึมเศร้า บอกครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ตั้งสวดอภิธรรมศพ 5 วัน ที่ศาลา 15 วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ประชุมเพลิง 31 ส.ค.

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าเเละสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ 'จูน กอปรบุญ ทองมี' อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ น้องสาวดารานักแสดงชื่อดัง 'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี' ตัดสินใจกระโดดจากลานจอดรถอาคาร 3 ชั้น 10 บริเวณห้างสรรพสินค้า เมเจอร์รัชโยธิน เสียชีวิต ด้วยเหตุของโรคซึมเศร้า อีกทั้งยังทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ ณ จุดเกิดเหตุ ช่วงบ่ายของ วันที่ 25 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมาด้วย 
    
โดยเมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน 'จ๋า' พี่สาวของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ภาพว่างเปล่าผ่านอินสตาเเกรมส่วนตัว โดยมีคนเข้ามาร่วมเเสดงความไว้อาลัย พร้อมให้กำลังใจตนเเละครอบครัวอย่างมากมาย 
 
ซึ่งเมื่อเวลา 10.00 โดยประมาณ ของวันนี้ (26 สิงหาคม 2559) ทางด้านครอบครัวได้เดินทางไปรับศพ 'จูน' ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะเดินทางไปยังลานจอดรถบริเวณห้างเมเจอร์รัชโยธิน เพื่อเชิญวิญญาณ พร้อมนำร่าง 'จูน' ไปยังวัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) ศาลา 15 ในเวลาถัดมา
       
และเวลา 17.00  น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุ (บางเขน) ศาลา 15 ทางครอบครัวได้จัดงานสวดศพของผู้เสียชีวต โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงได้เดินทางมาร่วมเเสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก 

และทางด้าน "จ๋า ณัฐฐ๋าวีรนุช" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกของการจากลาโดยไม่ทันตั้งตัวให้ฟังพร้อมน้ำตาว่า "ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเหมือนยังไม่เป็นเรื่องจริง ตอนนี้ก็พยายามทำใจให้ดีขึ้น เพราะว่าที่บ้านก็ยังมีพ่อแม่ ก็ต้องช่วย ๆ กัน ก็เพิ่งทราบข่าวเมื่อวานนี้ จริง ๆ แล้วน้องร่างกายเขาไม่ค่อยแข็งเเรง ก็เลยมีปัญหา เพราะเขาจะมีภาวะเครียด ขอแก้ข่าวเรื่องมีปัญหาความรักนิดหนึ่ง เพราะจริง ๆ แล้วน้องกับแฟนน้องรักกันมาก เหมือนจะเป็นภาวะทางกายมากกว่า แต่ก็มีอาการของโรคซึมเศร้าบ้าง ก็กำลังรักษา จริง ๆ ทุกอย่างก็กำลังดีขึ้น แต่เรื่องบางอย่างเราก็กะเกณฑ์ไม่ได้ ก่อนหน้านี้ก็มีมาปรึกษาเจ้าตัวบ้าง เพราะก็มีผ่าตัดหลังมา จริง ๆ คนผ่าตัดหลังก็ต้องมีเวลาฟื้นฟู ในช่วงนั้นถึงช่วงนี้เขารู้สึกว่าเขาอยากทำงาน 

ส่วนเรื่องจดหมายน้องไม่ได้เขียน แต่ส่งไลน์มา พอเปิดอ่านเดี๋ยวนั้นก็ไปหาน้องเลย วันนี้ก็มาส่งน้อง ทั้งเพื่อน ทั้งครอบครัว และก็บอกน้องว่าไปสบาย ไม่ต้องห่วงอะไร ส่วนทางบ้านเราก็ดูแลกันได้อยู่แล้ว วันนี้แฟนก็มาด้วย แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องความรักแน่นอน"

โดยพิธีสวดอภิธรรมศพจะมีทั้งหมด 5 วัน ที่ศาลา 15 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กทม. ประชุมเพลิงวันที่ 31 สิงหาคม 2559 เวลา 16.00 น.
 
ทั้งนี้ สำนักข่าว INN ก็ขอเเสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับทางครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook