ปัญญาเผยคดีโจรกรรมATMออมสินคืบกว่า90%

ปัญญาเผยคดีโจรกรรมATMออมสินคืบกว่า90%

ปัญญาเผยคดีโจรกรรมATMออมสินคืบกว่า90%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปัญญา' เผย คดีโจรกรรมตู้ ATM ธนาคารออมสินคืบแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ขณะข้อมูลจากตำรวจเพื่อนบ้านกว่า 40 คน ยังไม่ตรงผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้

พลตำรวจตรี ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา สบ 10 เปิดเผยภายหลังการประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายโจรกรรมเงิน จากตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน นานกว่า 3 ชั่วโมง ว่า ในส่วนของการสืบสวนสอบสวนทำให้เห็นภาพของคนร้ายชัดเจนขึ้น และพบภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุประมาณ 8-9 คน แต่ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบบุคคลได้ รู้เพียงว่าเป็นชาวยุโรปตะวันออก และรูปพรรณสัณฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศเพื่อนบ้านส่งมากว่า 40 คน ยังไม่ใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้

ส่วนรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต สุราษฎร์ธานี และชุมพร เป็นรถยนต์ 3 คัน ขอประชาสัมพันธ์ต่อประชาชนให้ช่วยติดตาม รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว, รถโตโยต้า วีออสสีขาว และ รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ส่วนในพื้นที่ภาค 7 พบผู้ต้องสงสัย ใช้รถยนต์โตโยต้า วีออส ในการก่อเหตุที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 2 ตู้ และเพชรบุรี 2 ตู้ โดยสามารถกดเงินสดไปได้ 4 ล้านบาท กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน 2 คน ต่อมาพบคนร้ายก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 5 ตู้ อาทิ ย่านพหลโยธิน 1 ตู้ คลองตัน 2 ตู้ ทองหล่อ 1 ตู้ และบางนาอีก 1 ตู้ โดยผู้ก่อเหตุน่าจะมีประมาณ 4 คน

อย่างไรก็ตาม ในคดีนี้มีความคืบหน้าไปกว่าร้อยละ 80-90 โดยเชื่อว่าคนร้ายบางส่วนยังอยู่ในประเทศไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook