พรเพชรนัดสนช.1-2 ก.ย.พิจารณากม.เร่งด่วน2ฉบับ

พรเพชรนัดสนช.1-2 ก.ย.พิจารณากม.เร่งด่วน2ฉบับ

พรเพชรนัดสนช.1-2 ก.ย.พิจารณากม.เร่งด่วน2ฉบับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ นัดประชุม สนช. 1-2 ก.ย. พิจารณากฎหมายเร่งด่วน 2 ฉบับ พร้อมรายงานผลปฏิบัติงานองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มีคำสั่งนัดประชุม ครั้งที่ 54/2559 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. และ ครั้งที่ 55/2559 ในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. นี้ ที่ อาคารรัฐสภา เวลา 10.00 น. โดยมีวาระสำคัญ พิจารณาเรื่องด่วน ร่างพระราชบัญญัติห้ามเรียกดอกเบี้ยเกินอัตรา พ.ศ. .... , ร่างพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ที่คณะรัฐมนตรีเป็นผู้เสนอ

พร้อมกันนี้ จะรับทราบผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรี ตามข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพระราชบัญญัติล้มละลาย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (การฟื้นฟูกิจการ) , รับทราบผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามรายงานการพิจารณาศึกษาการผังเมืองและการใช้พื้นที่ของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาการผังเมืองและการใช้พื้นที่ , รับทราบธรรมนูญว่าด้วยระบบสุขภาพแห่งชาติ ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2559 (ตามมาตรา 46 แห่งพระราชบัญญัติสุขภาพแห่งชาติ พ.ศ.2550) และพิจารณารายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2558 ขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) (ตามมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2551)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook