คลิปชนแล้วหนี หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เกาะหน้ารถยนต์ จี้รับผิดชอบ

คลิปชนแล้วหนี หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เกาะหน้ารถยนต์ จี้รับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและคลิปจากเฟซบุ๊กคุณ สาวหวาน ประมานนั้น ซึ่งได้โพสต์ระบุว่า ตนเองถูกรถยนต์คันหนึ่งชนรถจยย.บิ๊กไบค์ที่เพื่อนชายเป็นผู้ขี่ และตนเองนั่งซ้อนท้ายมา โดยรถคันดังกล่าวไม่ลงมาให้ความช่วยเหลือ ขณะที่เพื่อนได้เกาะหน้ารถยนต์ไปเป็นระยะทางไกล เพื่อให้คนขับหยุดรถและลงมารับผิดชอบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.

"เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2559 เวลาประมาณ 3.40 น. โดนรถเก๋งชนแล้วหนี บริเวณก่อนถึงแยก คปอ. สายไหม (ขาออก) คาดว่า น่าจะเป็นรถนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน 4255 (ไม่รู้หมวดอักษรหน้า) ตามภาพจะเห็นผู้ชายขึ้นไปเกาะบนรถ มันขับยาวไปเกือบถึงตลาดไท ระหว่างทางขับเบรก ๆ เพื่อที่จะให้ร่วงรถ ไปจอดก่อนถึงตลาดไท ทำท่าเหมือนจะลงรถมา แต่พอผู้ชายลงไปจะเปิดประตูรถ คนชนก็ขับหนีไปอีก

เบื้องต้น ตำรวจได้พาดูภาพวงจรปิด แต่เห็นทะเบียนไม่ชัดเจน ขอวอนให้ทุกคนช่วยแชร์เพื่อรถที่ผ่านแถว ๆ นั้นจะมีกล้องหน้ารถเห็นทะเบียนบ้าง อยากเอาคนผิดมารับโทษคะ นี่ผ่านมา 6 วันแล้ว ยังไม่ได้เบาะเเสอะไรมากเลย

มามอบตัวเถอะพี่ จะไม่เรียกร้องอะไรมากเรย แค่พี่จ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นมาก็พอ เพราะหนูก็หาเช้ากินค่ำไปทำงานไม่ได้ หน้าแหก มือของผู้ชายก็เย็บไป 9 เข็ม ไปทำงานไม่ได้เหมือนกัน ฝากแชร์ไปให้ดังจนถึงนักข่าวนะคะ จะได้จบเรื่องนี้สักที"

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้เข้าแจ้งความแล้ว ที่ สน.สายไหม แต่ยังสามารถหาตัวคนผิดมารับผิดชอบได้

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก สาวหวาน ประมานนั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปชนแล้วหนี หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เกาะหน้ารถยนต์ จี้รับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook