กันต์กันตถาวรลั่นรับละครปีละเรื่องเมินคนมองเลือกงาน

กันต์กันตถาวรลั่นรับละครปีละเรื่องเมินคนมองเลือกงาน

กันต์กันตถาวรลั่นรับละครปีละเรื่องเมินคนมองเลือกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม 'กันต์ กันตถาวร' ลั่นรับละครปีละเรื่อง เมินคนมองเลือกงาน เชื่อเข้าใจ - ไม่ถ่ายเซ็กซี่ ยังไม่คิดจะโชว์หุ่น

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" แต่ว่างานนี้เจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนว่าขอรับละครแค่ปีละเรื่อง และยอมรับว่าเป็นคนเลือกงาน เพราะอยากจะทำงานที่อยากจะทำจริงๆ เพื่อให้งานออกมาดี และตนเองก็มีความสุข ส่วนในเรื่องของการถ่ายแบบเซ็กซี่นั้น ตอนนี้ไม่คิดจะโชว์หุ่น

"ตอนนี้ถ่าย แรงชัง ครับ และอีกเรื่องคือ 7 วันจองเวร 3 ใกล้จะปิดแล้วครับ เพราะเคยบอกไว้ว่าตั้งใจจะรับปีละเรื่อง พยายามเอาแค่นี้ครับ จะได้ไม่เหนื่อยมาก และเต็มที่กับงานและงานเขาก็ไม่เสียด้วย เมื่อก่อนรับทีละ 3 เรื่อง 3 ปีไม่ได้หยุดเลย มันไม่สนุกเลย ไปกองแล้วไม่สนุกเลย จนบางทีก็งงว่าวันนี้เล่นเรื่องอะไร มันโอเวอร์โหลดด้วย งานเขาก็จะเสียด้วย ก็เลยเอาแค่ปีละเรื่องก็พอครับ ด้วยอายุด้วยแหละครับแก่แล้ว ไม่ใช่วัยรุ่น เดี๋ยวนี้เที่ยงคืนก็งอแงกลับบ้านแล้ว ชีวิตมีไว้ใช้ ได้ทำงานที่เรารัก อยู่กับคนที่เรารัก เราต้องบาลานซ์ให้ดี เราก็เสียดายแหละครับ แต่เราทำเรื่องนั้นให้ดีที่สุขดีกว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ส่งบทมาให้ผมตลอด ผมก็เลือกในบทที่ดีที่สุดและไม่มีปัญหาเรื่องคิวกับใคร"

กลัวคจะมองว่าเรื่องงานไหม ?
"ผมว่าทุกคนเลือกอยู่แล้วครับ ไม่มีใครอยากทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ถ้าผมทำงานแล้วแฮปปี้ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ผมก็เลือกครับ ไม่มีปัญหาครับ บางเรื่องผมปฏิเสธไปผมก็จะพูดตรงๆ ไป เรื่องนี้คิวไม่ได้ สมมุติผมเพิ่งเล่นดราม่าไป แล้วมีดราม่าเข้ามา ผมก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าผมเพิ่งเล่นไป ผมขอฉีกแนวดีกว่า ทุกคนก็เข้าใจมันเป็นเหตุผลจริง ๆ ทุกอย่างเคลียร์ครับ"

สำหรับงานแฟชั่นถ่ายแบบเซ็กซี่โชว์หุ่น ?
"ช่วงนี้หุ่นพัง ไม่ค่อยได้เล่นอะไรเท่าไหร่แล้ว ให้เป็นเจนเนเรชั่นใหม่ๆ ดีกว่าครับ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ผมอายเขินตัวเอง ยอมแพ้ครับ เอาจริงๆ ถ้าถอดเสื้อ เป็นช่วงฟิตมีเวลา แนวสปอตๆ ก็อาจจะมีบ้าง แต่ถ้าแนวเซ็กซี่คงไม่ไหวครับ ยอมแพ้ครับ ก็ไม่ได้อยากดูอะไรของตัวเองนะ อยากดูของคนอื่นมากกว่าครับ ไม่ต้องลุ้น ไม่มีไม่ถ่ายครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook