ศร ซัดกลับ จั๊กกะบุ๋ม รอบสอง!! แฉหนักต้นเหตุของเรื่องมาจากเมียตัวเอง

ศร ซัดกลับ จั๊กกะบุ๋ม รอบสอง!! แฉหนักต้นเหตุของเรื่องมาจากเมียตัวเอง

ศร ซัดกลับ จั๊กกะบุ๋ม รอบสอง!! แฉหนักต้นเหตุของเรื่องมาจากเมียตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่หาจุดจบอย่างลงตัวไม่ได้ง่ายๆ เสียแล้ว เพราะหลังจากที่ฝ่ายตลกหนุ่ม "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงพร้อมงัดหลักฐานเด็ดเป็นคลิปเสียงของภรรยาอดีตนักร้องดัง "ศร ศรศักดิ์" พูดจายุยงให้ครอบครัวเกิดการแตกแยก พร้อมแฉพฤติกรรมในอดีตของสามีตนเองว่าเคยฆ่าคนตายแต่สามารถหลุดพ้นจากคดีมาได้

ล่าสุด ทางด้านของ "ศร ศรศักดิ์" ได้ควงภรรยา "ติ้ง" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขึ้นมาเป็นรอบสอง ทั้งยังงัดหลักฐานต่างๆ ขึ้นมาเพื่อยืนยันว่าแท้จริงปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น เพราะภรรยาอีกฝ่ายเป็นคนพูดมาเองทั้งหมด ส่วนที่บอกว่าเคยฆ่าคนตายนั้นพูดไปแค่ขำๆ เท่านั้นเอง

ได้ฟังจั๊กกะบุ๋มแถลงข่าวรู้สึกยังไงบ้าง?
ศร - ถ้าไม่ใช่เรื่องของความเป็นจริงไม่ต้องพูดดีกว่าครับ มันเป็นเรื่องที่เราช่วยผู้หญิงคนนึงแต่เขาให้ข้อมูลผิดๆ มาทุกอย่างผู้หญิงคนนั้นก็คือจอยเมียจั๊กกะบุ๋ม

ทุกคนเข้าใจว่าเมียเราไปเสี้ยมให้ผัว-เมียทะเลาะกัน บอกว่าจั๊กกะบุ๋มไปมีอะไรกับผู้หญิงที่ต่างประเทศ?
ศร - คนที่เสี้ยมก็คือเมียเขาเอง จอยเป็นคนเอาข้อมูลพวกนั้นมาให้เราเอง
ติ้ง - แล้วถามว่าเขาไม่ได้ประจานกับเราคนเดียว เขาส่งข้อความไปประจานกับคนอื่นที่สวิสด้วย รวมทั้งเรื่องงานหมดเนื้อหมดตัวจะโดนยึดบ้าน
ศร - ผมก็เป็นคนไทยคนนึงที่อยากจะช่วยเหลือผู้หญิงคนนึงที่มีหนี้สินท่วมหัว เราก็อยากช่วยเขา

เห็นจอยเมียจั๊กกะบุ๋มส่งรูปผู้หญิงกับจั๊กกะบุ๋มมาให้เราช่วยประจานคืออะไร?
ติ้ง - ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รู้เรื่อง เราได้โทรคุยกันแล้วเขาก็รู้สึกเสียใจว่าทำไมต้องเอาเขาไปเป็นประเด็น เราได้ขอโทษเขาไปแล้วว่าบางทีที่เราไปพูดพาดพิงเขา อาจจะเป็นเพราะเราไม่รู้จักกันเราก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เป็นยังไง แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าสองคนนี้ไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ว่าผู้หญิงคนนี้ประจานสามีตัวเองและต้องการให้เราประจานผู้หญิงคนนั้นด้วย ซึ่งเจตนาคืออะไรแต่โชคดีที่เราไม่ได้ทำเพราะมันไม่โอเคเพราะเราก็ไม่รู้จักผู้หญิงคนนั้น แต่เวลาผู้หญิงเม้าท์กันก็จะใส่เพิ่มบ้าง เพราะเขาจะบอกเราว่า เฮ้ย พี่เขายอมรับแล้วนะว่าเขามีอะไรกัน ซึ่งความจริงผู้หญิงในรูปกับจั๊กกะบุ๋มไม่ได้มีอะไรกันเลย คือเขาใส่ข้อมูลเรามาแบบนี้

ถ้ายึดตามหลักฐาน จอยบอกผู้หญิงคนนั้นว่าถ้ามีอะไรกันให้ป้องกันด้วยนะ?
ติ้ง - ถูกต้องค่ะ คือจริงๆ มันเป็นการใส่ร้ายผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยไม่รู้เจตนาที่เขาส่งให้เราคืออะไรส่วนเรื่องบอล เชิญยิ้ม คุณจอยเขาจะส่งข้อมูลมาให้เราเลยว่าพี่รู้มั้ยถ้าเกิดว่าบอลรู้ว่าพี่บุ๋มติดตังค์จอยนะรับรองโดนแฉแน่ เขาจะใส่ข้อมูลในทางลบว่าคุณบอลเป็นแบบนี้นะ แต่ว่าเราไม่เคยไปนินทาคุณบอลแต่บางอย่างเราคุยภาษาคุยเราอาจจะไม่สุภาพ ซึ่งตรงนี้เราขอกราบขอโทษบอลเชิญยิ้มด้วย พี่ผิดพี่ยอมรับเลยพี่ไม่มีเจตนาจะลบหลู่เราชื่นชมด้วยซ้ำว่าถ้าจั๊กกะบุ๋มทำตัวได้เหมือน บอล เชิญยิ้ม แจ๊ส ชวนชื่น ป่านนี้เจริญแล้วต้องรู้จักมีสัมมาคารวะเนี่ยคุณไปกับเขาก็ไปนินทาเขา คุณคุยกับเขาสองคนก็จริง ต่อหน้าอีกอย่าง แต่ลับหลังคุณมานินทา มันถูกมั้ยคะ"

แสดงว่าข้อมูลกับทาง บอล เชิญยิ้ม คุณจอยเป็นคนให้มา?
ติ้ง - ใช่ค่ะ ยืนยันค่ะ ให้คุณจอยมายืนต่อหน้าเลย เราจะบอกว่าถามนิดนึงเราไม่ได้อยู่ในวงการ เราจะทราบเหรอคะ แต่เค้าอยู่ในวงการ เพราะเค้าเป็นแฟนของจั๊กกะบุ๋มมาหลายปี และเค้าก็ป้อนข้อมูลเรามา และเราก็เชื่อสุดใจ เพราะหนึ่งเรารักเค้าเหมือนน้อง คุณพูดอะไรมาเราเชื่อทั้งหมด สาบานเลยว่าเราไม่ได้เริ่มที่จะไปพูดจาว่าร้ายก่อน กล้าสาบานด้วยว่าคนๆ นี้มอบข้อมูลอันเป็นเท็จให้เรา

ได้ขอโทษบอลเรียบร้อยยัง?
ศร - เรียบร้อยแล้วครับ
ติ้ง - แล้วก็จะขอโทษตรงนี้ พี่ไหว้เลย พี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่ไม่ได้เจตนา มันมีคำบางอย่าง พี่พูดตรงๆ ว่าพี่เป็นคนพูดจาไม่สุภาพ อาจจะมีคำหลุดบ้าง
ศร - คือผมพูดกันตรงๆ นะครับ ตามประสาผู้หญิงสองคนคุยโทรศัพท์กัน แต่สิ่งที่ถามคือ ผู้หญิงดีๆ เค้าอัดคลิปกันด้วยเหรอครับ
ติ้ง - แต่บอกมา ณ ที่นี้เลยว่า ไม่เคยรู้จักคุณบอลมาก่อนโดยการส่วนตัวเลย แต่ว่าตอนนั้นพี่คุยกับจอยทุกวัน ในคำพูดเค้าเหมือนจะชักจูงเรา ให้เราหลุดเพราะเค้ารู้ว่าเราเป็นคนปากค่อนข้างไว

ตอนที่เราติดต่อขอโทษบอล บอลว่ายังไงบ้าง?
ติ้ง - คุณบอลก็บอกว่า รบกวนช่วยชี้แจงด้วยนะครับ เพราะว่าผมไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของพวกพี่จริงๆ เราก็บอกว่าได้ พี่รู้สึกผิด จะทำยังไงก็ได้ให้คุณบอลรู้สึกสบายใจ เพราะว่าคุณบอลไม่ได้เกี่ยวจริงๆ แต่พวกพี่เอาไปเล่นเอง 2 คน ประเด็นคือคุณแทงมาก่อน เราก็แทงกลับ สองคนคุยกัน ทำไมต้องเอาออกมาแค่นั้นเอง แล้วทำไมตอนเราพูดชมคุณไม่เอาออกมา"

คลิปเสียงนี่เป็นคลิปเต็มรึเปล่า?
ติ้ง - ไม่ทราบ
ศร - คือผู้หญิงคุยกันปกติเป็นชั่วโมงครับ

เสียงที่ออกมาเรายอมรับว่าเป็นเสียงของเราเองไหม?
ติ้ง - ยอมรับค่ะ ทุกอย่างพี่ยอมรับ ไม่ปฏิเสธนะคะ เพราะว่าคนเราทำอะไรต้องยอมรับค่ะ

ทุกคนยังสงสัยว่า มีอะไรส่วนตัวกันรึเปล่าระหว่างศรกับจั๊กกะบุ๋ม ทำไมถึงโกรธเกลียดกัน?
ศร - พูดกันตรงๆ นะครับว่า สิ่งที่ผมเจอกันมา ไม่ว่าจะเป็นการจำนำร้านกาแฟกับผม หรือการนินทา
ติ้ง - ถามจริงๆ คือ คุณไปกับเรา แต่คุณนินทาเรา หลักฐานมีหมด ซึ่งแฟนเค้าเป็นคนส่งมาให้เรา แปลกมั้ย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันเพื่ออะไร อยกาทราบเหมือนกันคุณจอยเค้าทำเพื่ออะไร คุณจะเอาที่เรารักคุณด้วยความบริสุทธิ์ใจมาทำลายทำไม
ศร - คนที่เล่นกับความรู้สึกคนแบบนี้ ผมไม่อยากจะเรียกว่ามนุษย์อ่ะ
ติ้ง - เชื่อมั้ยคะ ว่าไม่เคยมีวันไหนที่จะไม่ห่วงเค้า
ศร - ขับรถ 700 กม.มาเพราะเค้าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็น มาช่วยเค้าดูเรื่องงาน
ติ้ง - เหมือนเรามีน้อง คิดว่าคนนี้คือน้องสาว ถามว่าเราเป็นพี่ อยากให้น้องตัวเองมีสามีแบบนี้มั้ย

ระหว่างจอยกับจั๊กกะบุ๋มรู้จักใครก่อนกัน?
ศร - จริงๆ ผมรู้จักกับจั๊กกะบุ๋มก่อน แล้วคำพูดจากจอยเค้าก็บอกผมว่า จั๊กกะบุ๋มนิสัยไม่ดี เลวมาก แล้วก็ส่งข้อความมาทุกวันว่า เงิน 5 ล้านยังไม่มีเลย ค่าไฟยังไม่มีเลย เราก็ยังส่งกลับไปบอกเลยว่า ถ้าไม่พอเอาจากติ้งเลยนะ

แต่จั๊กกะบุ๋มบอกเองว่า หนี้เค้าไม่ถึงแสนนะ?
ศร - อ๋อเหรอ(หัวเราะ)
ติ้ง - ดูเอาเองแล้วกัน ซึ่งอันนี้ไม่ใช่ข้อมูลจากเรานะคะ แต่เป็นข้อมูลจากจอยค่ะ

แต่จั๊กกะบุ๋มบอกว่า เค้าไม่ได้เป็นหนี้ศร?
ศร - เป็นตอนแรกครับ เค้าติดเงิน และบอกกันตรงๆ นะครับว่าผมก็เริ่มหงุดหงิดแล้ว เลยทวงเงินเลย ซึ่งเค้าก็ให้เพราะตรงนั้นถือเป็นสถานการณ์บีบคั้น
ติ้ง - ถ้าคุณเห็นคนที่เค้าเดือดร้อน คือเค้าหอบเงินไปที่โน่นด้วยสามแสนไง แล้วจะต้องจ่ายค่าบัตร คือรายละเอียดมันเยอะมากว่าจะต้องโดนยึดบ้าน แม่จะไม่มีบ้านอยู่ ถามว่าเราจะไม่ช่วยเหรอคะ เรารู้สึกหวังดี รู้สึกรัก รู้สึกสงสารจอยมากๆ เพราะเค้าเป็นภรรยาน้องตัวเอง
ศร - เราไม่เคยยุแยงเลยว่าต้องเลิกกันนะ
ติ้ง - เพราะจอยเคยบอกว่า จอยเลิกละนะครั้งที่ 10 แล้วนะพี่
ศร - แล้วเคยบอกว่าจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เคยถือปืนดักหน้าห้องไม่ให้ออกไป แล้วทำไมผมจะทำให้ตัวผมเองทำให้น่ากลัวเข้าไว้เพื่อปกป้องผู้หญิงคนนี้
ติ้ง - แค่อยากปกป้องค่ะ รักจริงๆ แต่ตอนนี้ก็สาบานจริงๆ ว่าเกลียดจริงๆ เหมือนกัน

แล้วเรื่องที่ติ้งพูดในคลิปล่ะ?
ศร - ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นมันมีเรื่องราว แล้วผมเข้าไปช่วยคนขายข้าวมันไก่ ซึ่งเป็นเรื่องราวขึ้นหน้าหนึ่งมานานมากแล้ว เราไปช่วยก็โดนซ้อมยับเหมือนกันครับ
ติ้ง - มันเป็นการพูดว่า เธอไม่ต้องกลัวนะ ต่อให้จั๊กกะบุ๋มเนี่ยถือปืนมาแล้วมากั้นเธอว่าอย่าเลิกชั้นนะ ถ้าไม่งั้นฉันจะยิงเธอ แล้วเราก็บอกว่า เธอไม่ต้องกลัว เธอมีพี่ชายที่โคตรแข็งแรงเลย โหด แค่นั้นเอง เป็นการให้กำลังใจ
ศร - แล้วนี่ข่าวที่หลุดไปว่าผมเป็นฆาตกร ผมฟ้องกลับแน่นอนครับ
ติ้ง - เพราะว่าพวกคุณก็ทำก่อนเริ่มก่อน แล้วอะไรก็ตามแต่มันมีเหตุมีผล มันอยู่ที่เจตนานิดเดียว คุณเลิกกันไปเราได้เงินสักบาทมั้ยคะ เราไม่เคยไปหาผลประโยชน์จากตัวคุณเลย แล้วอีกอย่างหนึ่งคุณก็รู้คุณมีแต่หนี้ การที่เราจะไปคบคุณน่ะ คนที่มีแต่หนี้ใครได้ประโยชน์คะ

ในคลิปเสียง ติ้งพูดเองว่าศรเป็นฆาตกร อันนี้จะยังไง?
ติ้ง - โอ๊ยก็บอกได้ เป็นการเม้าท์มอยกันสองคนระหว่างผู้หญิง เป็นคำแถมอ่ะ
ศร - เป็นการพูดคุยกันปกติของผู้หญิงว่าแฟนชั้นใหญ่นะ ก็ปกติอ่ะ แต่ที่ไม่ปกติคือเป็นคนอัดคลิปมาประจาน

รู้สึกไหมว่าเราโดนหลอกถาม?
ติ้ง - รู้สึกค่ะ ตอนนี้รู้สึกมากมายเลยค่ะ ว่าทำไมคุณใช้ความรักของเรามาเป็นเครื่องมือ เราต้องถามกลับว่าเค้ามีโปรเจคอะไรที่จะทำหรือสร้างกระแสอะไรเพื่องานเค้ารึเปล่า ตัวเราเนี่ยการช่วยคนทั้งจั๊กกะบุ๋มและแฟน ถามว่าไม่มีบุญคุณเลยใช่มั้ยคะ

รู้สึกว่าเราโดนหักหลังไหม?
ติ้ง - มากค่ะ ทำไมคุณใช้ความรักของเราเป็นเครื่องมือ ต้องถามกลับไปว่าเขามีโปรเจคอะไรที่จะทำถึงสร้างกระแสจุดประเด็น เพราะหนึ่งต้องบอกว่า สำหรับตัวเราการช่วยคนหนึ่งคน ทั้งจั๊กกะบุ๋มทั้งแฟน ถามว่าไม่มีบุญคุณเลยใช่ไหมคะ ทำเอกสารให้ ดูแลจิตใจของจอย ถามตลอดกินข้าวรึยัง กินยานอนพักผ่อนนะ มีในไลน์ตลอด ไม่เคยไม่ห่วงใยเขาเลยแม้แต่วันเดียว แต่ว่าสิ่งที่เขาตอบแทนเรา ลับหลังคือเขาแอบอัดคลิป บอกตรงๆ ตั้งแต่วันที่ได้ฟังคลิปเสียงตัวเอง ตอนนี้ยังไม่กล้าเปิดฟังอีกเลย ช็อกมาก เพิ่งรู้วันนั้นเลย ถามว่าการที่คุณให้ใจใครไป โดนตอบแทนกลับมาอย่างนี้ ข้าวแม้แต่เม็ดเดียวยังกระเดือกไม่ลงเลย

ความรู้สึกตอนที่ได้ยินเสียงตัวเองตอนอัดคลิปเป็นยังไง?
ติ้ง - ขาลอย ตัวลอยเลย คิดว่าเอ๊ะระหว่างที่คุณส่งไลน์หาเราว่าพี่เขายังไม่โอนเงินเลย แล้วที่เราบอกใจเย็นๆ เดียวให้พี่ศรตามให้นะ ใจเย็นๆ เดี๋ยวเช็คให้นะว่าเมื่อคืนได้ทิปเท่าไหร่ ความปรารถนาดีที่เราให้ไปแต่คุณตอบแทนแบบนี้ ขอถามกลับคำเดียวใจคุณทำด้วยอะไร ทำไมคุณใจร้ายขนาดนี้

นาทีนั้นอยากเดินเข้าไปถามเลยไหม?
ติ้ง - นาทีนั้นไม่ได้ยินเสียงตัวเองเลย ตอนนั้นออกมาจากที่นั่นแล้ว ตอนที่เขาเปิดคลิปเสียงเราออกไปสน.แล้ว มาทราบตอนอยู่สน.แล้วฟังไลฟ์สด ตอนได้ยินแว๊บๆ เราเดินหนีเลย คือไม่ใช่ว่าอายนะ อึ้ง อายกับอึ้งต่างกันนะคะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจ เราสามารถชี้แจงได้ทุกอย่าง ว่าที่พูดเป็นเพราะเธอเริ่ม ไม่ว่าจะเป็นกรณีของผู้หญิงที่สวิส กรณีของคุณ"บอล เชิญยิ้ม" เราก็ต้องขอโทษอีกครั้งเพราะเราไม่ได้ตั้งใจ เขาให้ข้อมูลเราผิดๆ

เรื่องในคลิปเสียงที่ว่าศรเคยอุ้มฆ่าคนไปดีดไข่ที่เขาใหญ่?
ศร - โอ้โห้ เขาใหญ่สามารถจะเอารถตู้ขึ้นไปทำอะไรกับง่ายๆ ใช่ไหม คือเป็นการพูดสนุกปากของผู้หญิง พูดให้ผู้หญิงคนนึงสบายใจว่าเราปกป้องได้ สิ่งที่แปลกที่สุดคือผู้หญิงที่มาเรียกร้องความสงสารจากเรากลับมาอัดคลิปหักหลังเรา สังคมช่วยตัดสินคนพวกนี้ดูว่าตัวผมกับแฟนผิดอะไรตรงไหน

ตอนนี้เหมือนฝ่ายนู้นไม่รู้ความจริงเขาก็หน้าแหกเหมือนกันเรารู้สึกยังไง?
ศร - ความจริงคือความจริงครับ
ติ้ง - เราอธิบายได้เลยทุกช็อตค่ะ เวลาผู้หญิงคุยกันก็จะนินทาคนนู้นคนนี้ เม้าท์มอยส์เป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งเราเป็นคนพูดไม่เพราะอยู่แล้ว บางทีเราไปพูดให้คนอื่นเสียหาย อันนี้เสียใจมาก อยากจะขอโทษว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

เรื่องที่บอกว่าศรมีพีอาร์คอยส่งข่าวทำร้ายจั๊กกะบุ๋ม?
ศร - พีอาร์ของผมมีครับ แต่ว่าผมไม่เคยส่งข่าวทำร้ายเขาเลย เพราะผมเป็นค่ายเทป ผมบอกได้คำเดียวคนนี้เขาเอาดีเข้าตัวเอาชั่วมาให้พวกเรา
ติ้ง - ให้สังคมพิจารณาเอา ตั้งแต่ที่คุยกับเขาวันแรกเขาจะพูดเรื่องเงินเลยว่าเดือดร้อนเพราะผู้ชายคนนี้ เราอยากถามว่าต้องการอะไร มันสนุกเหรอ

ตอนนี้ความรู้สึกที่มีต่อเขาทั้งสองคนเป็นยังไง?
ติ้ง - อำลา ลาจากเลย
ศร - เอาตรงผมหมดคำพูดครับ ต่อไปไม่ขอรู้จัก ไม่ขอยุ่งเกี่ยว แต่เรื่องคดีผมเต็มที่ จะทำให้คนผิดอยู่ในคุกให้ได้
ติ้ง - คือดำเนินคดีตามกฎหมายเอาให้ถึงจุดที่เขาต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ

จริงไหมที่จั๊กกะบุ๋มบอกว่าที่ศรเอาเขาไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เพราะกำลังจะมีโปรเจค?
ติ่ง - โปรเจคมีตลอดค่ะ พวกเรามีตลอดมีเพลงออกมาทุกวัน ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส เราเป็นค่ายเล็กๆ ไม่มีอะไรไปเกาะกระแสค่ะ
ศร - พูดกันตรงๆ ว่าทุกวันนี้ในเฟซบุ๊คเรายังไม่กล้าจะโพสต์เพลงลงเลย เรามีงานของเราอยู่แล้ว ใครไปกับผมคนนั้นต่างหากที่เกาะ ตอนไปทำงานที่สวิสเขาก็ไม่ได้ต้องการนะ เขาต้องการแค่เรา ผมขอร้องเขานะ เจ้าภาพเขาถามว่าแน่ใจนะ
ติ่ง - เจ้าภาพเขาติงมาคำเดียวว่าเอาคนที่มีข่าวเสียหายเยอะๆ อ่ะเหรอ แน่ใจนะ

จั๊กกะบุ๋มบอกว่าเขาไปทำงานกับศรได้ทำงานแค่วันเดียว เขาเลยจำเป็นต้องไปรับงานอื่น?
ติ้ง - เอางี้ดีกว่า อีกไม่กี่วันที่จะถึง ทางเจ้าภาพจัดงานเขาคาใจมาก เขาจะบินมาขอเคลียร์เรื่องนี้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันขัดแย้งกันเพราะอะไร
ศร - บอกกันคร่าวๆ ก่อนว่าผมไปทำงานมี 6 งานเท่ากัน เขาขอผมไป ขอแชร์เวลา คือที่ยุโรปมันเป็นอย่างนั้น ผมเป็นคนไปผมบอกเลยว่าตรงนั้นที่ไปทำงานเราบอกไว้แล้วว่า 6 วัน บอกตั้งแต่ก่อนไปแล้ว
ติ้ง - คือเอาเป็นว่าตัวเขาไปทำงาน 6 วันเท่ากัน และได้เงินแค่หมื่นห้าเป็นไปไม่ได้เพราะในข้อความในไลน์ที่จอยบอกมาได้เงินเจ็ดหมื่น

เขาบอกว่าศรก็ด่าเขาว่าเนรคุณ?
ศร - มันล้ำเส้นคำว่าเนรคุณไปแล้ว เราเปิดห้องรอเพื่อทำเอกสารให้มัน ทำทุกอย่างช่วย ขอร้องเจ้าภาพว่าให้พาไปทั้งๆ ที่เขายี้ คุณคิดว่าผมยังทำไม่พอหรอ อยู่ที่นู้นคุณก็ไม่เคยอดอยาก มีทุกอย่าง อย่างได้อะไรพาไปหมด

แต่เขาบอกว่าก่อนจะไปรับงานอื่นได้เคลียร์กับศรแล้ว?
ศร - มันมีงานนึงที่เป็นปัญหา คือมีร้านนึงเรามาร์คงานไว้แล้ว แต่เขาไปเล่นอยู่ร้านตรงข้าม ที่เป็นแบบเดียวกันเลย มันถูกไหมครับ

ย้อนไปเรื่องคลิปที่บอกว่าพูดไปเกินความจริงเพราะต้องการอยากให้จอยสบายใจ แต่คนก็จะมองอยู่ดีว่าทำไมต้องโกหกด้วย?
ติ้ง - แถมๆ ไม่ได้โกหกนะคะ เขาเรียกเกาะโพรงเดิมแต่เพิ่มเติมคือความมั่นใจ
ศร - สิ่งที่ออกมาจากสื่อ ผมเป็นนักร้องผมรู้ว่าเราต้องกลั่นกรองก่อนก่อนจะนำเสนออะไรต้องเช็คความถูกต้องก่อนออกสื่อ แต่เขากลั่นกรองแล้วหรอ สิ่งนี้มันกระทบผมเต็มๆ งานผมหายไป 3 งาน (โมโหเดินออกจากการสัมภาษณ์)

ศรโกรธไหมที่เราพูดไปแบบนั้นในคลิป?
ติ้ง - ไม่โกรธๆ เพราะเราคุยกันแล้วว่าตัวเองที่เราพูดเนี่ยคือเจตนาอย่างเดียวให้จอยรู้สึกอุ่นใจ ว่ามีพี่ชายที่โคตรสตรองแค่นั้นแหละ เวลาเราคุยเราก็เหมือนเป็นการเพิ่มอรรถรส

รู้สึกว่าเราก็มีส่วนผิดด้วยรึเปล่าที่สนุกปากไปหน่อย?
ติ้ง - มี สนุกปากก็ผิด แต่ผิดที่สุดคือไว้ใจคนผิด ผิดที่สุดในชีวิต ถามว่าเข็ดไหมต่อไปนี้ก็คงต้องกลั่นกรอง แต่ไม่เข็ดนะเพราะว่าเราเป็นคนช่วยเหลือคนเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว

พอข่าวออกมาว่าศรฆ่าคนตาย มีผลกระทบอะไรกับเราบ้าง?
ติ้ง - มี อย่างตอนนี้ก็เกิดการเสียใจแล้ว ศรเขาเสียใจ เพราะเขาต้องดูแลลูกน้องในค่าย ถ้ารายได้เราหายไปใครจะรับผิดชอบ สิ่งเราต้องเรียกร้องคือรายได้ที่เราเสียไป ถามว่าเราพูดเราพูดจริงๆแต่เราพูดจากโครงแต่คนที่เอามาเผยแพร่มันเจตนาที่จะทำลายชื่อเสียง

มีคนเข้ามาด่าศรบ้างไหม ว่าเป็นฆาตกร?
ติ้ง - ไม่ๆ ในเฟซบุ๊คเข้าไปดูได้เลย ทุกคนเข้าใจว่าการที่เราต้องการช่วยผู้หญิงคนนึงที่น่าสงสาร ถือว่าแมนนะ ไม่ได้ชมแฟนตัวเองนะ แต่ถือว่าแมน เขาจะบอกว่ามีอะไรบอกเลยนะ ยังไงจอยก็น้องสาวพี่ เงินพอไหม คือช่วยขนาดนี้แต่คุณตอบแทนเราแบบนี้

ที่วันนั้นบอกว่าเจ้าทุกข์ของจั๊กกะบุ๋มรวมตัวกัน ตอนนี้รวมกันจริงๆ แล้วใช่ไหม?
ติ้ง - รวมค่ะ ตอนนี้เป็นส่วนของการรวบรวมหลักฐานแล้วก็รวบรวมคน บอกตรงๆ ว่าก็คงจะไม่จบง่ายๆ อันนี้ให้รายละเอียดมากไม่ได้ เพราะจะมีผลต่อรูปคดี ปล่อยให้เขามาชี้แจงเองดีกว่า ซึ่งก็น่าจะทยอยกันออกมาค่ะ

แต่จั๊กกะบุ๋มบอกว่าเขาติดหนี้ไม่ถึงแสน จริงๆ แล้วตัวเลขมันเท่าไหร่ ถึงล้านไหม?
ติ้ง - ไม่ทราบจริงๆ แต่ถ้ายืนยันจากจอยส่งมาในไลน์ก็น่าจะเหยียบๆ ค่ะ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าที่จอยบอกโกหกหรือเปล่า เพราะตอนนี้เราไม่เชื่อเขาแล้ว วันนี้แฟนเราต้องมาตกเป็นจำเลยสังคมมันก็ไม่แฟร์ การที่เรารักและหวังดีกับใครแล้วต้องมานั่งเสียใจแบบนี้ เสียงานด้วยมันก็ไม่โอเค

ทุกคนมองว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราสองคน ทำไมต้องเข้ามายุ่งขนาดนี้?
ติ้ง - ถ้าสังคมไทย มีคนเดือดร้อนแล้วเขาขอร้องให้เราช่วย แล้วเราเมินปฏิเสธที่จะช่วย แล้วจะเหลือน้ำใจในสังคมหรอคะ ใครช่วยใครก็หาว่ายุ่งว่าล้ำเส้นเหรอคะ เขาขอให้เราช่วย แล้วเราพอช่วยได้เราจะช่วยไหมคะ คือมันเป็นน้ำใจที่เรามีให้จากใจจริงไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ

คิดว่าจั๊กกะบุ๋มจะมีผลกระทบอะไรกับเรื่องนี้ไหม เพราะเขาก็ถือเป็นคนในวงการ?
ติ้ง - ตอนนี้สังคมก็ตัดสินเขาไปพอในระดับนึงแล้วละ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ให้เขาพิจารณากันเอาเองเพราะเราไม่สามารถ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ศร ซัดกลับ จั๊กกะบุ๋ม รอบสอง!! แฉหนักต้นเหตุของเรื่องมาจากเมียตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook