ตร.พิมายเร่งล่าคนร้ายจี้ปล้นฆ่าเหยื่อต่อหน้าลูก

ตร.พิมายเร่งล่าคนร้ายจี้ปล้นฆ่าเหยื่อต่อหน้าลูก

ตร.พิมายเร่งล่าคนร้ายจี้ปล้นฆ่าเหยื่อต่อหน้าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พิมาย เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบรถต้องสงสัย ไล่ล่าคนร้าย จี้ชิงทรัพย์ใช้อาวุธปืนทุบศีรษะทำร้ายเหยื่อจนตายต่อหน้าลูกชายวัย 8 ขบวบ

พ.ต.ท.อธิภัทร ดาทวี รองผู้กำกับการงานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้า คดีที่ชายคนร้ายชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์แล้วใช้อาวุธปืนทุบศีรษะทำร้าย นางอรุณ ปลั่งกลาง อายุ 48 ปี จนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกชายวัย 8 ขวบ ว่า การติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่มีพยานพบเห็นว่าได้ขับขี่ออกมาจากบริเวณที่เกิดเหตุ และมีลักษณะสีเฉพาะของรถจักรยานยนต์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้เนื่องจากอาจจะทำให้การติดตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวยากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรพิมาย ร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ยังคงลงพื้นที่ 5 ตำบลที่อยู่ติดกับจุดเกิดเหตุ ประกอบด้วย ตำบลชีวาน ตำบลกระชอน ตำบลดงใหญ่ ตำบลท่าหลวง และตำบลในเมือง อำเภอพิมาย เพื่อติดตามรถจักรยานยนต์ที่ต้องสงสัยและมีลักษณะที่คล้ายกับรถจักรยานยนต์ที่มีพยานพบเห็นมาทำการตรวจสอบไปแล้ว 5 คัน สอบสวนผู้ต้องสงสัยไปแล้วกว่า 10 ราย แต่ยังไม่พบว่ามีผู้ที่เข้าข่ายที่จะเป็นผู้ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการจดประวัติข้อมูลของผู้ที่มาทำการสอบสวนทั้งหมดไว้เพื่อใช้ในการประกอบสำเนาในการสอบสวน โดยยังคงตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็นดังเดิม คือ การชิงทรัพย์, ชู้สาว และอุบัติเหตุ ทั้งนี้จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่มีข้อมูลสามารถติดต่อเข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพื่อนำไปสู่การจับกุมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook