ชลบุรีอ้างเป็นกองปราบขืนใจลูกจ้างสาววัย17ปี

ชลบุรีอ้างเป็นกองปราบขืนใจลูกจ้างสาววัย17ปี

ชลบุรีอ้างเป็นกองปราบขืนใจลูกจ้างสาววัย17ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายจ้างอ้าง ตร.กองปราบ ยศสารวัตร สุดโรคจิต ขืนใจลูกจ้างสาววัย 17 ปี - บังคับให้นั่งดูมีเซ็กซ์กับเมียตัวเอง

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ได้พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า บุตรสาวถูกนายจ้างข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สอบถามผู้เป็นมารดา เล่าว่า ตนเองทำนาอยู่ที่จังหวัดพิจิตร เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้เป็นพี่สาวได้ติดต่อหาคนไปทำงานเป็นแม่บ้าน จึงตัดสินใจให้ลูก

สาวเดินทางมาทำงาน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่วันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้โทรหาลูกสาว เล่าว่า ถูกนายจ้างข่มขืน จึงรีบเดินทางมาพบลูกสาวเพื่อพาเจ้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า นายจ้างอ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบปราม ยศสารวัตร อายุประมาณ 40 ปี ได้ออกอุบายว่า ปวดเมื่อยให้เข้าไปนวดให้ที ตนก็ไม่ได้คิดอะไรจึงเข้าไปพบที่ห้องของ นายโจ เมื่อไปถึงในห้องก็ต้องตกใจเมื่อพบกับอุปกรณ์เซ็กทอยจำนวนมาก ต่อมา นายโจ ได้ทำทีเปิดวิดีโอโป๊ให้ดู จากนั้นก็ได้ลวนลาม ตนเองพยายามขัดขืนแต่สู้แรง นายโจ ไม่ไหวจึงถูก นายโจ ข่มขืน พอถึงช่วงดึก นายโจ ก็ได้เรียกตนเข้าไปพบอีกครั้ง บังคับให้ตนเองนั่งดู นายโจ มีเพศสัมพันธ์อีกด้วย ตนเองจึงบอกความจริงมารดา แล้วขอลากลับบ้าน ซึ่งโดนขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายยังโรงพยาบาลบางละมุง หาร่องรอยการข่มขืน และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนเรียกตัวนายจ้างผู้ถูกกล่าวอ้างมาสอบสวนต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook