หญิงแย้ เปิดใจ เหตุอัพอึ๋มเพิ่ม ไม่ได้ประชดสามีเก่า

หญิงแย้ เปิดใจ เหตุอัพอึ๋มเพิ่ม ไม่ได้ประชดสามีเก่า

หญิงแย้ เปิดใจ เหตุอัพอึ๋มเพิ่ม ไม่ได้ประชดสามีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถามกันหน่อยอัพอึ๋มมาเป็นไงบ้าง สำหรับเน็ตไอดอลสาว 'หญิงแย้ นนทพร' เห็นลงภาพโชว์รอยแผลในอินสตาแกรม รอบนี้เพิ่มเติมมาซะเด็ดเว่อร์ ดูเซ็กซี่ขึ้นเนอะ

"ใช่ค่ะ แต่คนเห็นตัวเลขอาจจะแปลกใจเพราะมันตั้ง 440 ซีซี มันต้องใหญ่แน่ๆ เลย แต่ต้องบอกก่อนว่า ต้นทุนของหน้าอกแย้ เนี่ยมันไม่บุ๋มเข้าไปก็บุญแล้ว เพราะว่าอันเก่ามัน 305 ซีซี เป็นทรงฐานกว้างแต่ไม่พุ่ง แต่สมัยนี้ผู้หญิงอย่างเราถ้าหน้าอกพุ่งๆ มันก็ดูเซ็กซี่ดีก็เลยอยากได้หน้าอกแบบนี้ มั่นใจกว่าเดิมเยอะ แล้วก็มีความสุขมาก

(เป็นเพราะหมอแฟนเก่าทำให้หรือเปล่าถึงต้องไปทำใหม่?) ถ้าอยากเอาออกจริงนะ จะต้องเอาออกทั้งหน้าเลย (หัวเราะ) อันนี้เป็นอะไรที่ส่วนตัวจริงๆ เราก็เคยมีบอกหมอบ้างว่าอยากจะเปลี่ยน แต่เขาไม่อยากให้เราเจ็บ เขาเลยไม่ทำให้ใหม่พอเราอิสระก็ทำเลย ไม่ต้องรอ (ได้คุยกันอยู่ไหม?) ไม่คุยค่ะ"

(แล้วเรื่องหัวใจดีขึ้นไหม?) "เรื่องหัวใจไม่เกี่ยว คิดว่าทำแล้วจะมีผู้ชายเข้ามา แต่ไม่มี (หัวเราะ) ก็เรื่อยๆ ค่ะ ถ้าจะมีใครเข้ามาต้องดูที่นิสัยกัน

(ไปทะเลมาแล้วจับมือผู้ชาย?) อันนั้นทำเป็นคลิปขำๆ ไม่มีอะไรเลย ไปกับทีมงาน ตอนนี้แย้กำลังทำพวกคลิปฮาๆ ในยูทูบ อันนั้นปล่อยเล่นๆ แต่คนให้ความสนใจเยอะ เราก็งงๆ แต่ตอนจบก็เฉลยแเล้ว

(เราพร้อมไหม?) พร้อมอยู่นะ เราก็แอบเร่งนิดนึง เพราะอายุก็จะขึ้นเลขสามแล้ว มีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มคนใหม่ก็เป็นหมอเหมือนกัน อันนี้จะไม่ได้คุยต่อเนื่องแล้ว

(แสดงว่ามีเข้ามา?) มีเข้ามาแต่คุยเรื่อยๆ แต่คุยกันในฐานะเพื่อนมากกว่า พอรู้สึกว่าไม่ใช่ เวลาไม่ตรงกัน ก็จบดีกว่า มันบังเอิญมาก เขาเป็นหมอศัลยกรรมด้วย อายุเท่ากัน ไม่ได้เป็นอะไรกัน เรารู้อยู่แล้วว่าหมอเขาไม่ค่อยมีเวลาให้ไม่อยากกลับไปอยู่ในวังวนเดิม

(เรียกว่าเข็ดแล้ว?) อย่าเรียกว่าเข็ดเลย กลัวเดี๋ยวไปกันไม่รอด (ตอนนี้ในใจมีใครมาวินบ้าง?) มีคุยๆ อยู่ แล้วก็รู้สึกดีด้วย (นอกวงการ?) เขาทำอสังหาฯค่ะ เขามีเวลาให้เยอะ แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนสถานะยังโสดอยู่

(ไม่กลัวว่าคนมองว่าเราเปิดใจให้คนอื่นเร็วไปเหรอ?) ไม่กลัว คนอื่นไม่ได้มีชื่อเสียงบ้างคนเลิกกันไปก็มีใหม่เป็นสิทธิ์ของเขา อย่างแย้เอง ก็คิดว่ามีสิทธิ์ที่จะลองเปิดใจบ้างแล้ว"

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม@yae_uunws

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หญิงแย้ เปิดใจ เหตุอัพอึ๋มเพิ่ม ไม่ได้ประชดสามีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook