เศรษฐีสาวใหญ่สงขลา ถูกผัวเด็กและพวกฆ่าชิงเงิน 1 ล้าน

เศรษฐีสาวใหญ่สงขลา ถูกผัวเด็กและพวกฆ่าชิงเงิน 1 ล้าน

เศรษฐีสาวใหญ่สงขลา ถูกผัวเด็กและพวกฆ่าชิงเงิน 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศรษฐีสาวใหญ่เมืองสงขลา ถูกผัวเด็ก 19 ปี ร่วมกับชายเมียนมา วางแผนฆ่าชิงทรัพย์ 1 ล้านบาท ขณะตำรวจรวบได้ทันควัน

ที่ สภ.จะนะ อ.จะนะ จ.สงขลา ได้นำตัวนายทรงพล อายุ 19 ปี (ชาวเมียนมาใช้บัตรประชาชนปลอม) ปัจจุบันอยู่ ต.ป่าชิง อ.จะนะ จ.สงขลา และนายอองติน อายุ 51 ปี ชาวเมียนมา พร้อมของกลางเงินสดรัฐบาลไทย จำนวน 80,000 บาท

แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา นายทรงพล ได้ร่วมกับ นายอองติน สองชาวเมียนมา ได้ร่วมกันวางแผนฆ่านางยินดี อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายทรงพล

โดยนายทรงพล ทราบว่านางยินดี จะนำเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อไปไถ่ถอนที่ดินที่สำนักงานที่ดิน อ.จะนะ ในวันที่ 24 ส.ค. ผู้ต้องหาทั้งสองคนจึงได้ร่วมกันวางแผนทำการจัดซื้ออุปกรณ์ในการฆ่า ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจยึดมาได้

โดยวันนั้นนายทรงพลฯเป็นคนขับรถให้ผู้ตายนั่งหน้าด้านคนขับ และให้นายอองติน นั่งข้างหลังผู้ตาย เพื่อไปทำการไถ่ถอนที่ดิน ระหว่างทางขับรถกระบะมาถึงบริเวณที่บ้านเคียง อ.นาทวี ต่อเนื่องกับหมู่ 4 ต.ป่าชิง อ.จะนะ จ.สงขลา นายอองติน ซึ่งนั่งข้างหลังผู้ตายก็ได้ใช้เชือกไนล่อนที่เตรียมมารัดคอผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วก็ชิงเงินสดจำนวนหนึ่งล้านบาท ทิ้งศพไว้ในรถ

ต่อจากนั้นนายทรงพล ก็ได้ขึ้นไปยัง สภ.จะนะ เพื่อแจ้งความว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถกระบะ ส่วนนายอองติน ได้หลบหนีไป จนมาถูกจับได้

ด้าน ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ เนื่องจากจนต่อหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ยึดได้ในที่เกิดเหตุ เช่น dna คราบเลือดเชือกเส้นที่ใช้ก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook