เบลล่า ปลื้มเรียนจบป.โท รับเวียร์ส่งข้อความยินดี

เบลล่า ปลื้มเรียนจบป.โท รับเวียร์ส่งข้อความยินดี

เบลล่า ปลื้มเรียนจบป.โท รับเวียร์ส่งข้อความยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ปลื้ม เรียนจบ ป.โท รับ หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ส่งข้อความยินดี ปัดเปลี่ยนลุคเซ็กซี่ หลังมีภาพถ่ายชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม

เรียกว่าเป็นนางเอกที่ทั้งสวยและเก่งจริง ๆ สำหรับสาว "เบลล่า ราณี" ที่ล่าสุดเพิ่งจะคว้าใบปริญญาโท จากคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะมีของขวัญให้หรือเปล่า และล่าสุดเห็นถ่ายชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม แบบนี้จะเปลี่ยนลุคมาเซ็กซี่หรือเปล่าน๊า

"ดีใจมาก คือเหนื่อยมากนานเลย 2 ปีเต็ม ตอนแรกก็ลุ้นว่าจะจบทันหรือเปล่า ก็จบตามเกณฑ์ 2 ปีค่ะ รับปริญญาเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ หายเหนื่อยมากค่ะ ที่ผ่านมาวันไหนที่ไม่มีถ่ายละครก็ต้องรีบทำงาน เรื่องการเรียนให้เสร็จค่ะ ทำตั้งแต่ยังไม่ได้ลงเรียนด้วยซ้ำ ก็ตื่นเต้นค่ะ เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งค่ะ แพลนเรียนต่อขอพักก่อนค่ะ ยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ก็อยากค่ะ แต่ตอนนี้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้ก่อนดีกว่าค่ะ ต้องดูในเรื่องของคิวงาน และความเหมาะสมด้วยค่ะ งานละครก็ไม่ได้เบรกค่ะ 2 เรื่อง ตั้งแต่เรียนจนตอนนี้ก็ 2 เรื่องค่ะ"

เรียนจบแล้วพี่เวียร์ว่าอย่างไรบ้าง มีส่งข้อความมาแสดงความยินดีไหม ?

"ก็มีส่งข้อความมาแสดงความยินดี ของขวัญยังไม่มีค่ะ ไม่ได้รีเควสค่ะ การที่เบลได้ใบปริญญามาก็คือของขวัญที่ดีที่สุดของเบลแล้วค่ะ ไม่ได้อยากได้กระเป๋าค่ะ ยังไม่ได้ชวนพี่เวียร์ เพราะว่ายังไม่ได้แน่ใจเรื่องวัน เดี๋ยวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อบอกทุกคนด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานค่อนข้างเยอะอยู่ค่ะ

ทรงผมใหม่พี่เวียร์ ตอนแรกเห็นก็ต้องยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นการเปลี่ยนลุคที่มันคาดไม่ถึงค่ะ เขาก็บอกว่าจะไปทำงานทำโปรเจคอะไรประมาณนี้ค่ะ ไม่วิจารณ์อะไรค่ะ เบลรับรู้ว่าเป็นความทุ่มเทของงานชิ้นนี้ของพี่เขาค่ะ ชอบไหม อันนี้ไม่ออกความเห็นละกันค่ะ มีเวลาเจอกันเยอะขึ้นไหม ตอนนี้ยังค่ะ เพราะว่าเบลยังมีละครอยู่ แต่ก็มีคุยกัน แล้วแต่ช่วงว่าช่วงไหนทำงานเยอะน้อย"

ล่าสุดไปทะเลลงชุดว่ายน้ำ จะเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่หรือเปล่า ?

"ก็ไปทะเลก็นิดหนึ่ง ไม่ได้จะโป๊จนเกินไปค่ะ เราก็เซฟตัวเองอยู่แล้วค่ะ เบลไม่ได้ดูคอมเมนต์ทุกอัน เบลไม่ได้เปลี่ยนลุคเซ็กซี่หรอกค่ะ มันเป็นปกติที่ไปเที่ยวทะเลค่ะ เบลถามแม่ก่อนเลยว่าเบลลงได้หรือเปล่า แม่ก็โอเค ไม่ได้น่าเกลียด เราก็ดูความเหมาะสมค่ะ ก็โตแล้ว เซ็กซี่ได้ ประมาณหนึ่ง แม่หวงค่ะ งานเซ็กซี่ยังไม่มีค่ะ พี่เวียร์ว่าอย่างไร ไม่ทราบต้องไปถามเองค่ะ"

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม@bellacampen และ @weir19

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เบลล่า ปลื้มเรียนจบป.โท รับเวียร์ส่งข้อความยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook