มิกค์ ทองระย้า โวละครรุม ปัดขึ้นแท่นลูกรัก

มิกค์ ทองระย้า โวละครรุม ปัดขึ้นแท่นลูกรัก

มิกค์ ทองระย้า โวละครรุม ปัดขึ้นแท่นลูกรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหล่อ 'มิกค์ ทองระย้า' โวละครรุม ปัดขึ้นแท่นลูกรัก ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ฟุ้งมีแฟนคลับจีนเพิ่มขึ้น

พักหลังๆมานี้เราจะเห็นหนุ่มหล่อ "มิกค์ ทองระย้า" นั้นโลดแล้นผ่านจอแก้วให้เราเห็นอยู่บ่อยๆ อาจจะเป็นเพราะการแสดงของพระเอกสุดหล่อของเรานั้นดีขึ้นจนไปเตะตาผู้ใหญ่ทำให้งานรุมขนาดนี้ และได้ข่าวว่าแฟนคลับของหนุ่มมิกค์ นั้นเพิ่มขึ้นทุกวันดังไกลไปยังมีแฟนคลับชาวจีนแบบนี้จะมีจัดมิตติ้งให้แฟนๆหายคิดถึงหรือเปล่าน๊า 

" ก็มีละครติดต่อกัน 2 เรื่องครับ มีทะเลไฟ และกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ก็มีแฟนคลับเยอะขึ้น มีงานเข้ามาเยอะขึ้นเหมือนกันครับ งานส่วนใหญ่ผมจะออกต่างจังหวัดมากกว่าครับ มีแฟนคลับเยอะขึ้นก็ดีใจครับ ขอบคุณมากๆที่ติดตามละครครับ  แล้วตอนนี้ก็มีเพชรตัดเพชร ออนแอร์ และกำลังถ่ายทำ นักบุญทรงกลด ครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง เราก็ทำเต็มที่มาตลอด ยิ่งเราได้โอกาสที่ดีมากขึ้น เราต้องทำการบ้านให้หนักมากขึ้น ดูแลตัวเองให้มากขึ้น และทำให้มันดีขึ้นด้วยครับ ตอนนี้อยากจะเรียนการแสดงเพิ่ม อยากจะเรียนร้องเพลง ถ้ามีโอกาสมีงานใหม่ๆเข้ามาเราก็อยากจะทำ แน่นอนว่าความกดดันเรามีแน่นอน เพราะว่ามีคนจับตามองมากขึ้น แต่อยากให้มองว่าแต่ละเรื่องที่ผมเล่นมันไม่เหมือนกันครับ ตอนนี้ค่อนข้างที่จะทำงาน 7 วันเลยครับ"

เห็นบอกว่าตอนนี้มีแฟนคลับชาวจีนเยอะมาก ?
"กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ แฟนๆชาวจีนเยอะมากครับ มีคนเข้ามาชื่นชม ถามว่าเมื่อไหร่จะมาที่จีนบ้าง ก็มีแฟนคลับชาวจีนเยอะมากเลยครับ งานแฟนมิตติ้ง ล่าสุดมีติดต่อเข้ามาหลายคนเหมือนกันครับ อยู่ที่ว่ากำลังคุยอยู่ว่าจะไปช่วงไหนครับ ได้ยินมาคร่าวๆว่าน่าจะเป็นงานโชว์ตัว ก็ดีใจและอยากไปครับ แฟนๆที่นั่นเข้ามาในไอจีและเว่ยป๋อเข้ามาเยอะมาก เขาอยากเจอ เพราะว่าเขาอยู่ไกลมากครับ งานละครที่จีนตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมาครับ ถ้ามีติดต่อมาผมยินดีนะครับ  เรื่องเรียนภาษาจีนถ้ามีโอกาสก็อยากจะเรียนครับ ถ้าเราสื่อสารพูดคุยกับเขาได้เขาคงจะดีใจครับ "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook