เก๋งชนกันเกิดไฟไหม้ย่านลาดกระบัง-ไร้เจ็บ

เก๋งชนกันเกิดไฟไหม้ย่านลาดกระบัง-ไร้เจ็บ

เก๋งชนกันเกิดไฟไหม้ย่านลาดกระบัง-ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก! เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน 2 คัน ก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้ ย่านลาดกระบัง ล่าสุด เจ้าหน้าที่คุมเพลิงได้แล้ว ไร้เจ็บ ดับ เร่งเคลื่อนย้าย ระบายการจราจร

เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล บริเวณปากซอยลาดกระบัง 22 ตรงข้าม เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ดับเพลิงลาดกระบัง รุดที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีขาว เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างหนักจากห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดช่องทางการจราจรขาเข้าทั้งหมด เนื่องจากมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ ส่วนขาออกสามารถงานใช้ตามปกติ ล่าสุด ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ โดยรถได้รับความเสียหายไปแล้วประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเจ้าของรถสามารถหนีออกมาได้ทันโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้น

 

คืบเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 9674 บริเวณปากซอยลาดกระบัง 22 ตรงข้าม เดอะ พาซิโอ ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ดับเพลิงลาดกระบัง เร่งระดมฉีดน้ำและควบคุมเพลิง ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับความเสียหมดทั้งคัน

ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าของรถที่เกิดเพลิงลุกไหม้ เล่าว่า ได้ขับรถมาตามปกติ แต่ไม่ได้ทันระวัง จึงขับชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส ซึ่งเป็นคู่กรณี และได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทันที

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ และเร่งระบายการจราจร เนื่องจากมีปริมาณรถมากและติดขัดจากการปิดช่องทางการจราจรก่อนหน้านี้

 

ภาพ : เฉลิมพระเกียรติ์ 05 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook