สงกานต์เร่งสอบคนมีสีเอี่ยวคดีหญิงไก่

สงกานต์เร่งสอบคนมีสีเอี่ยวคดีหญิงไก่

สงกานต์เร่งสอบคนมีสีเอี่ยวคดีหญิงไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ทนายสงกานต์' เร่งตรวจสอบคนมีสีเอี่ยวคดี 'หญิงไก่' จ่อยื่น ปปง. สอบการเงิน 'กิมเอ็ง' ลั่น 15 ก.ย. นี้ เปิดโปงเครือข่าย 'หญิงไก่' ทั้งหมด

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. จะเดินทางไปที่สำนักงานป้องกันเเละปราบปรามการฟองเงิน (ปปง.) เพื่อยื่นเรื่องให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของ นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ นางกิมเอ็ง แซ่เตียว ว่า มีความเกี่ยวข้องกับ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ หรือไม่ 

โดยขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่า เครือข่ายของทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจสอบอีกครั้ง เเต่เบื้องต้นมีความเกี่ยวข้องเป็นพี่น้องร่วมบิดา เเละมีพฤติการณ์เเอบอ้างสถาบันเบื้องสูงเช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ นายสงกานต์ ยังกล่าวว่า ขบวนการของทั้งสองนั้นมีคนมีสีเข้าไปเกี่ยวข้อง จึงต้องไปตรวจสอบว่า คนมีสีที่อ้างว่าถูกหญิงไก่หลอกนั้น จะเป็นคนเดียวกันกับคนในภาพที่ถ่ายร่วมกับกิมเอ็งหรือไม่ ซึ่งหากเป็นคนเดียวกันก็ไม่เป็นเหตุให้สมควรเชื่อได้ว่าคนมีสีดังกล่าวนั้นถูกหลอกทั้งจากหญิงไก่เเละกิมเอ็ง ทั้งนี้ ตำรวจสอบสวนกลางมีข้อมูลรายชื่อของคนมีสี ซึ่งเป็นทหารจำนวน 2-3 คน ที่อาจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในเครือข่าย อย่างไรก็ตาม นายสงกานต์ คาดว่าไม่เกิน15 ก.ย. นี้ เครือข่ายของหญิงไก่ทั้งหมดจะถูกเปิดเผย ซึ่ง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จะเเถลงข่าวต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook