ทนายสงกานต์เชื่ออัยการสั่งไม่ฟ้องน้องก้อย

ทนายสงกานต์เชื่ออัยการสั่งไม่ฟ้องน้องก้อย

ทนายสงกานต์เชื่ออัยการสั่งไม่ฟ้องน้องก้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายสงกานต์ เชื่ออัยการสั่งไม่ฟ้อง 'น้องก้อย' อดีตลูกจ้าง 'หญิงไก่' พร้อมระบุ 'นางประนอม' ถูกนายจ้างไต้หวันลวนลามกลับถึงไทยแล้ว

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ หญิงไก่ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ประภาวรรรณ ใจกล้า หรือ น้องก้อย เเละพ่อแม่ ไว้ที่ สน.ประชาชื่น ว่า หลังจากพนักงานสอบสวนชุดใหม่ของ สน.ประชาชื่น ส่งไม่สั่งฟ้องกรณีนี้ต่อพนักงานอัยการ หลังจากนี้ต้องรอว่าอัยการจะพิจารณาอย่างไร โดยในช่วงกลางเดือนกันยายน จะพาน้องก้อยไปพบพนักงานอัยการ ซึ่งตนคิดว่าการเข้าพบจะเป็นนิมิตหมายที่ดี เเละคาดว่าอัยการจะไม่สั่งฟ้องน้องก้อยเช่นเดียวกันกับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น

นอกจากนี้ นายสงกานต์ ยังได้กล่าวถึงกรณีแรงงานหญิงไทยที่ชื่อ นางประนอม อินตะแสน ซึ่งถูกนายจ้าง ลวนลามกระทำอนาจาร ที่ประเทศไต้หวัน เเต่ขณะนี้สามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้เเล้ว และในวันอังคารที่ 30 สิงหาคม จะพา นางประนอม ไปร้องทุกข์เเละให้ถ้อยคำที่สำนักงานผู้ตรวจการเเผ่นดิน เพื่อให้ตรวจสอบว่า กรณีของ นางประนอม มีข้าราชการหรือเจ้าหน้าที่ของกรมการจัดหางานเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ อีกทั้งจะเดินทางไปที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI เพื่อให้สืบสวนสอบสวน ตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook