นายทหารสังกัด กอ.รมน. รถชนต้นไม้ ดับพร้อมลูกน้อง 3 ศพ

นายทหารสังกัด กอ.รมน. รถชนต้นไม้ ดับพร้อมลูกน้อง 3 ศพ

นายทหารสังกัด กอ.รมน. รถชนต้นไม้ ดับพร้อมลูกน้อง 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางริมถนนเอเชีย ทัองที่หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุดังกล่าว พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรี ที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเชียขาล่อง บริเวณบ้านควนหินแท่น หมู่ 4 ตำบลทุ่งนารี อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีประตู หมายเลขทะเบียน ชว 6971 กรุงเทพมหานคร ชนอัดกับต้นไม้ข้างทางสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ออกจากซากรถ ทราบชื่อว่า พ.อ.ภาคิน เมธาเจษริน อายุ 51 ปี ที่ปรึกษาผู้อำนวยการ สำนักอำนวยการข่าวกรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า, อส.ทพ. อรรถพร ชัยคงทอง อายุ 21 ปี สังกัดกรมทหาร 43 ปัตตานี และนางสาว จันทนี หล้าแก้ว อายุ 40 ปี ซึ่งทั้งหมดเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เดินทางกลับจากทำภาระกิจในพื้นที่จังหวัดตรัง โดยมี อส.ทพ อรรถพร ชัยคงทอง เป็นคนขับรถ และมี พ.อ. ภาคิน เมธาเจษริน นายทหาร กอ.รมน. นั่งด้านหน้าคู่กับคนขับ ส่วนนางสาวจันทนี หล้าแก้ว นั่งมาด้านหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางตรง และคาดว่าคนขับอาจจะเกิดอาการหลับใน รถจึงได้เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมถนนอย่างแรง และอาจจะด้วยความเร็วของรถจึงทำให้ผู้โดยสารนั่งมากับรถเสียชีวิตทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook