'นิว เชื้อชาติ' ขำข่าว นางร้ายป.สามีซุกกิ๊ก ยันไม่ใช่ตน

'นิว เชื้อชาติ' ขำข่าว นางร้ายป.สามีซุกกิ๊ก ยันไม่ใช่ตน

'นิว เชื้อชาติ' ขำข่าว นางร้ายป.สามีซุกกิ๊ก ยันไม่ใช่ตน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนเอี่ยวเป็นอักษรย่อ ป. ที่มีปัญหาครอบครัว สามีเที่ยวบ่อย ซุกอีหนูนอกบ้าน หลายคนสงสัยจะใช่ "เปิ้ล ภารดี" อย่างที่มีข่าวหรือเปล่า วันนี้เจอตัวฝ่ายชายอย่าง พี่ "นิว เชื้อชาติ" เลยขอถามละกัน ส่อแววเข้าเค้ากับเขาบ้างไหม มีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงหรือไม่ โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า

"อันนี้คงเป็นผมยาก ตัวติดกันมากตอนนี้ งานก็ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน แต่เสร็จงานเราก็รีบกลับบ้านเลย ไม่ค่อยได้ไปไหน ได้เห็นข่าวบ้าง มีวันหนึ่งเขามานั่งถาม อาทิตย์หนึ่งเขาต้องกลับบ้านคุณแม่วันหนึ่ง แล้วผมก็จะเป็นอิสระ เขาก็ถามว่าวันนั้นเคยออกไปไหนบ้างหรือเปล่า ผมก็บอกมีบ้าง แต่ไปทานข้าวกับเพื่อนไม่ได้ไปไหน

แต่ถามขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียส ว่าหนีออกไปเที่ยวจริง ๆ หรือเปล่า ไม่มีครับ ๆ ผมก็หวังว่าเขาจะเชื่อใจผมนะ แต่ไม่มีปัญหาอะไรครับ ปกติดี คนรอบข้างเองก็มีมาถาม แต่ขำ ๆ ไป งงกับข่าวไหม จริง ๆ ก็ไม่งงหรอก อาจจะตัวอักษรย่อเหมือนกัน แล้วก็มีลูก แต่เอาจริง ๆ ตั้งแต่มีลูกมาไปเที่ยวน้อยมาก ไปกินข้าวแป๊บ ๆ ก็กลับ เขาเองก็มีบ้างไปกับเพื่อน ยืนยันว่าไม่ใช่ผมแน่นอน

(น้องเองตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?) กำลังเดินเลยครับ อ้อแอ้ ๆ พูดได้บางคำ (มีแพลนน้องคนที่ 2 ไหม?) จริง ๆ คุยกันอยู่ว่าจะมีอีกคนเลย แต่เดี๋ยวลองดู ก็พร้อมนะครับ อยากได้ ผู้ชายอีกสักคน พยายามอยู่ครับ 2 คนพอเลย เขาบอกเขาจะปิดอู่"

ขอขอบคุณภาพจากประกอบจาก อินสตาแกรม @ple_paradee และ @newshuashard

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'นิว เชื้อชาติ' ขำข่าว นางร้ายป.สามีซุกกิ๊ก ยันไม่ใช่ตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook