แตงโมยันไม่เคยพูดเกลียดโตโน่เมินมีสาวใหม่

แตงโมยันไม่เคยพูดเกลียดโตโน่เมินมีสาวใหม่

แตงโมยันไม่เคยพูดเกลียดโตโน่เมินมีสาวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แตงโม นิดา' ยัน ไม่เคยพูดเกลียด 'โตโน่ ภาคิน' เมินมีสาวใหม่ เตรียมรับเลี้ยงลูกบุญธรรม ตั้งชื่อไว้ 'น้องอีสเตอร์'

ล่าสุดเห็นข่าวลง ว่าสาว "แตงโม นิดา" ถึงขั้นลั่นวาจาว่า 'เกลียด' อดีตคนรู้ใจอย่าง "โตโน่ ภาคิน" จะแย่ ไม่รู้เพราะส่วนหนึ่งฝ่ายชายมีข่าวคบหญิงหรือเปล่า ส่วนอีกหนึ่งประเด็นสด ๆ ร้อน ๆ ที่เพิ่งอัพเดทจากสาว แตงโม มาเลยว่าเธอเตรียมจะเป็นคุณแม่แล้ว เพราะไม่กี่เดือนลูกบุญธรรมที่รับเลี้ยง จะคลอดออกมาให้ได้ชมความน่ารัก ว่าแต่ลูกบุญธรรมที่ว่าเนี่ย ลูกใคร ยังไง ไหนเล่าให้ฟังหน่อยซิคะแตงโม!! 

"ก็เป็นไปตามที่ได้ชี้แจงไปในอินสตาแกรมค่ะ โมไม่เคยพูด แล้วก็ไม่โกรธคนเขียนด้วย โมเข้าใจว่ามันเป็นกลไก วัฏจักรของข่าว แค่อยากจะชี้แจงถึงความเป็นจริงเท่านั้นเอง กลัวคนอื่นจะเข้าใจผิด กระทบเราไหม ตอนนี้ไม่นะคะ เพราะออกมาอธิบายเร็ว แต่ว่าถ้าเราไม่ออกมาอธิบายเลย ทุกคนจะคิดว่าโมเป็นคนที่เกลียดแค้น ชิงชัง ซึ่งตัวเราไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นเลย กับโน่ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะเราไม่ได้ติดต่อกันค่ะ คนรอบข้างเองก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีนิสัยยังไง แต่ตอนนี้ซากว่าก่อนนะคะ เมื่อก่อนขยับทำอะไรก็โดนไปหมด ก็มีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นค่ะ 

ล่าสุดฝั่งโน้นเองเขาก็เปิดใจคุยสาว แล้วเราล่ะ ยังดีกว่าค่ะ ไม่พร้อมเลย แล้วก็ไม่ได้เพ่งเล็งเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ ของชีวิตเลยค่ะ ตอนนี้นอกจากพระเจ้า ครอบครัว คนรอบข้าง เร็ว ๆ นี้อีก 3 เดือน ลูกบุญธรรมก็จะมาแล้วค่ะ เราก็ตั้งใจจะเลี้ยงลูกแล้ว จากคนสนิทบังคับว่าต้องเป็นลูกเราด้วย (ยิ้ม) เป็นลูกของเพื่อนสนิทค่ะ ให้เขามาอยู่กับเรา ส่งเสียเขา ตอนนี้อายุในครรภ์ 6 เดือน จองไว้ตั้งแต่เดือนแรกค่ะ คุณแม่เขาก็ยินยอม เอามาทั้งแม่และลูกเลย ทำไมถึงตัดสินใจแบบนั้น ก็อย่างที่หลายคนรู้ว่าอยากมีลูกมาก ๆ แล้วด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เราไม่มีลูก สามีก็ไม่มี (หัวเราะ) มันก็เป็นสิ่งที่เติมเต็มเรา เพราะคนสนิทเรามีน้อง หลังจากนี้ก็ต้องทำงานหนักขึ้นมาก ตั้งชื่อแล้วหรือยัง ตั้งแล้วค่ะ ชื่อ อีสเตอร์ ไม่ต้องถามแม่เขาเลยตั้งให้เรียบร้อย เพราะทราบว่าตั้งครรภ์วันอีสเตอร์พอดีค่ะ เป็นลูกสาว เชื่อว่าไม่มีปัญหาถ้าในอนาคตเราอยากจะมีเอง มันอยู่ที่การอธิบายของเรามากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook