ตร.เชิญผู้ต้องสงสัยบึ้มตรังสอบอุบตอบรายละเอียด

ตร.เชิญผู้ต้องสงสัยบึ้มตรังสอบอุบตอบรายละเอียด

ตร.เชิญผู้ต้องสงสัยบึ้มตรังสอบอุบตอบรายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก ตร. รับ เชิญผู้ต้องสงสัยระเบิด จ.ตรัง สอบ ปัดตอบรายละเอียด ขณะ 'ศรีวราห์' ขอหมายจับบึ้มหัวหินอย่างน้อย 1 ราย จ่อแถลง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำพยานหลักฐานเพื่อขอศาลทหารมณฑลทหารบกที่ 15 จ.เพชรบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาคดีระเบิดที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อย่างน้อย 1 รายแล้ว ส่วนรายละเอียดจะมีการแถลงให้ทราบหลังจากศาลอนุมัติหมายจับ พร้อมยอมรับว่า ตำรวจได้เชิญผู้ต้องสงสัยในพื้นที่จังหวัดตรังมาซักถาม แต่จะเกี่ยวพันกับเหตุที่ระเบิดที่เกิดขึ้นอย่างไรนั้น ยังอยู่ในชั้นสอบสวนไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ แต่ขอให้มั่นใจว่า หากพยานหลักฐานพบว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอยู่แล้ว 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวด้วยว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปประเทศมาเลเชีย เพื่อหารือตามกรอบความร่วมมือด้านความมั่นคงกับทางการมาเลเชีย โดยจะมีการหารือด้านการป้องกันอาชญากรรมข้ามชาติ การลักลอบค้ายาเสพติด รวมถึงแนวคิดการขยายด่านตรวจคนเข้าเมือง เพื่อให้ประชาชนทั้งสองเดินทางไปมาหากันได้สะดวกมากขึ้น ส่วนการหารือรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ของไทยนั้น คาดว่าจะมีการหารือกันอยู่แล้วโดยรายละเอียดตนไม่ทราบ พร้อมระบุว่า สำหรับวันครบรอบวันสถาปนาขบวนการแนวร่วมเพื่อเอกราชแห่งปาตานี หรือ BERSATU และวันชาติมาเลเซีย ที่จะถึงนี้ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และฝ่ายความมั่นคงของไทย มีการเฝ้าระวังด้านการข่าวและกำชับการปฏิบัติหน่วยงานในพื้นที่อย่างเต็มที่อยู่แล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook