เป้ ทวีฤทธิ์ เผยจดทะเบียนแฟนสาวนานแล้ว แต่ยังไม่แต่ง

เป้ ทวีฤทธิ์ เผยจดทะเบียนแฟนสาวนานแล้ว แต่ยังไม่แต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนุ่มหล่อ ที่ตอนนี้งานชุมจริงๆ สำหรับดาราหนุ่ม "เป้ ทวีฤทธิ์" เรื่องงานว่าเเน่นแล้ว เรื่องความรักเห็นว่าตอนนี้กำลังไปได้สวย และได้ข่าวว่าแอบไปจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวฝรั่งมาแล้วด้วย อุต๊ะ!!! อะไร ยังไงคะคุณ

"ของขวัญไม่ได้อะไรเยอะ ที่บ้านก็ให้กำลังใจก็จะซื้อของให้อยู่แล้ว ของขวัญวันเกิดก็เป็นกำลังใจให้ ก็ไม่ได้หวานทุกวัน กับเเคทก็คบมา 2 ปีแล้ว ก็มีปรับตัวทุกอย่าง แต่จริงๆ เราก็มีความคล้ายกันอยู่ รู้จักกันโดยบังเอิญ อาจจะเป็นพรหมลิขิต วันเเรกที่เจอก็ปิ๊งเลย ก็คุยกันมาแบบเพื่อนตลอด"

"เรื่องเเต่งก็อยากแต่งนะ ตอนนี้ก็ต้องรอโอกาสอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ เราจดทะเบียนสมรสกันเเล้ว เมื่อ 2 ปีที่แล้ว จดทะเบียนที่เมืองไทย ที่ยังไม่จัดงานแต่งเพราะกลัวเปลือง แฟนคลับก็รู้นะครับ คนที่ตามก็รู้นะ ตอนจดทะเบียนก็ไม่มีคนรู้เยอะนะ ก็ไปจดกันเอง ก็มีแค่ครอบครัวเเต่ละฝ่ายก่อน เพราะต้องให้เกียรติกัน นั่งรถไปจดกันง่ายๆ"

"ยังไม่มีเเพลนมีน้องนะ เพราะส่วนตัวคิดว่า ถ้ามีน้องก็ต้องหลายอย่าง ต้องดูแลอะไรต่างๆ ตอนนี้ก็คุยๆ กันนะว่าอาจจะช่วยเด็กกำพร้าไปก่อน เพราะรู้สึกยังไม่พร้อมเลี้ยง ขนาดแมวที่เคยเลี้ยงยังเป็นห่วงเลย แฟนสาวก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจกันยังไม่อยากเพิ่มภาระ ตอนนี้ก็รอไปก่อน หลังจากจดทะเบียนไปแล้วก็มีแพลนจัดพิธีอยู่นะ ตอนนี้ก็คุยๆ กันก่อน ถ้าเศรษฐกิจบ้านเมืองดีกว่านี้แล้วจะบอกครับ"

ภาพจากอินสตาแกรม @paedaweerit @caitlinbkk

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เป้ ทวีฤทธิ์ เผยจดทะเบียนแฟนสาวนานแล้ว แต่ยังไม่แต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook