ชาวเน็ตเปิดโฉมหน้า ไอ้หนุ่มฆ่าโหด สาวใหญ่ตายบนรถทัวร์

ชาวเน็ตเปิดโฉมหน้า ไอ้หนุ่มฆ่าโหด สาวใหญ่ตายบนรถทัวร์

ชาวเน็ตเปิดโฉมหน้า ไอ้หนุ่มฆ่าโหด สาวใหญ่ตายบนรถทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ช่วยแชร์ โฉมหน้าฆาตกรรมโหด ฆ่าชิงทรัพย์สาวใหญ่เสียชีวิตบนรถทัวร์ร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ หวังเป็นอีกช่องทางช่วยตำรวจตามจับกุมให้ได้

(29 ส.ค.) จากกรณีเหตุคนร้ายปล้นชิงทรัพย์และฆาตกรรมเหยื่อสาวบนรถทัวร์โดยสารประจำทาง เส้นทางร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้ นางสมเพ็ง อายุ 56 ปี เสียชีวิต พร้อมกับทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท สูญหายไป

ล่าสุดโลกโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพรูปพรรณสันฐานของคนร้าย คือ นายวัชรินทร์ ประทุมพร อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ที่ยังคงหลบหนีอยู่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่ต้องการให้จับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

ในส่วนของเรื่องรูปคดีเชื่อว่า คนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเดินเท้าออกมาจากจุดที่รถทัวร์ติดหล่ม ก่อนจะโบกรถชาวบ้านละแวกนั้นออกไป เบื้องต้นพบว่ามีความรู้ในเส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี

ขณะที่ข้อมูลของคนร้ายทราบว่า นายวัชรินทร์ มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ทำงานรับจ้างเป็นโชเฟอร์ขับรถโดยสารบริษัทแห่งหนึ่ง โดยที่ใบอนุญาตขับขี่ของนายวัชรินทร์ พบว่าถูกออกให้ที่ จ.กาฬสินธุ์ เป็นเหตุทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบเสาะหาตัวคนร้ายในพื้นที่ภาคอีสานอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะ จ.ร้อยเอ็ด จ.มหาสารคาม จ.กาฬสินธุ์ และ จ.บุรีรัมย์

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กคุณ สุชาติ ศรีสังข์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวเน็ตเปิดโฉมหน้า ไอ้หนุ่มฆ่าโหด สาวใหญ่ตายบนรถทัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook