แอน อลิชาแฮปปี้น้องริชาเลี้ยงง่าย

แอน อลิชาแฮปปี้น้องริชาเลี้ยงง่าย

แอน อลิชาแฮปปี้น้องริชาเลี้ยงง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แอน อลิชา' แฮปปี้น้องรอชาเลี้ยงง่าย แพลนอีก 1 ปี มีคนที่2 ยังไม่รับงานละคร ยินดี 'เจนสุดา' ท้องแล้ว

ตอนนี้กำลังมีความสุขกับการทำหน้าที่ของคุณแม่อย่างเต็มตัว สำหรับ สาวแอน อลิชา หลังจากที่เพิ่งคลอดลูกสาว น้องริชา มาได้เดือนกว่า และขยันถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรม อวดความน่ารักให้ได้เห็นกันตลอด ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ สาวแอน งานนี้เจ้าตัวออกมาอัพเดทพัฒนาการของน้องริชา พร้อมกับแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวอย่าง เจนสุดา ปานโต ที่ตอนนี้ก็กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย 

"แฮปปี้มากในการเป็นคุณแม่ ตอนนี้น้องริชา ได้ 1 เดือน 13 วัน สนุกค่ะได้อยู่กับลูกทุกวัน วันแรกที่เขายิ้ม วันแรกที่เขาชูคอได้ เราจะตื่นเต้นทุกวัน และกิจกรรมที่เราต้องทำทุกวันคือ การถ่ายรูปลูกวันละสิบลูก มันน่ารักค่ะ เมื่อก่อนจะว่านานาว่าถ่ายรูปลูกเยอะมาก แล้วเราก็เป็น มันน่ารักดีค่ะ ได้เห็นพัฒนาการเขาทุกวัน เหนื่อยแต่มีความสุขมาก" เลี้ยงง่ายมั้ย? "ก็ตอนนี้เลี้ยงง่ายแล้วค่ะ ไม่มีอะไร ดูแล้วจะเป็นเด็กผู้หญิงค่อนข้างทะโมนนิดนึง ไม่ใช่สาวหวานแน่นอน คือหิวก็ต้องได้กินแล้วก็กินจุ กินเก่ง ชอบเล่น แล้วคุณพ่อจะชอบฟัดแรกๆ เราก็จะบอกภูริ นั่นมันลูกสาวนะ เขาก็จะบอกว่าไม่ได้ ลูกผมต้องอดทน" ภูริต้องไปถ่ายรายการไปทำงานตลอดเป็นอย่างไรบ้าง? "ก็จริงๆ เขาต้องลดระยะเวลาลง ธุรกิจเราก็ยังมีที่ปลาย เมื่อก่อนไปสองคน ตอนนี้เขาต้องไปคนเดียว และย่นระยะเวลาไปสามวันสองคืนแล้วก็รีบกลับมาค่ะ ก็ตัวติดกันทั้งคู่ ตอนนี้ต้องถ่ายละครก็ต้องเริ่มกลับไปทำงานแล้ว เดี๋ยวก็โทรมาแล้ว เฟซไทม์ เดี๋ยวไลน์มาหาตลอดเวลา มีหน้าที่ดูกล้องวงจรปิด ดูว่าลูกกับเมียอยู่ตรงไหน ถ้าไม่เห็นในกล้องก็จะถามว่าเอาลูกไปไหน ทำไมหายกันไปแม่ลูก เขาก็จะถาม ตอนนี้ติดกล้องเพิ่มเอาไว้ดูลูก อันนี้สั่งติดเพิ่ม ติดทุกห้องที่ลูกอยู่ เวลาที่เราไปไหน เราก็จะได้ดูทางโทรศัพท์ได้ค่ะ"

ห่างหายจากงานวงการไปนาน มีเหงามั้ย? "ไม่มีซึมเศร้าเลยค่ะ ก็รอดูเหมือนกันว่าจะเป็นตอนไหน จะเป็นไหม ถือว่าสุขภาพจิตค่อนข้างดี เพราะว่าสามีเองก็น่ารัก เขาช่วยเราเต็มที่ เรามีพี่เลี้ยงแต่เราก็เลี้ยงกันเอง พี่เลี้ยงเขาก็จะคอยซัพพอร์ตแม่อีกที ข้าวของเครื่องใช้ ล้างขวดนมให้แม่ เรามีสามีที่ดี มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวที่ดี มันเลยรู้สึกว่า ไม่มีอะไรจะต้องทุกข์ หรือขาดความรัก ก็ยังรักกันเหมือนเดิม ยังบอกรักกันทุกวัน" จะมีคนที่สองเลยไหม? "ตอนนี้เราคุยกับภูริ เรามองหน้าริชาแล้วเป็นแบบเราจะสามารถรักใครได้อีกไหม คือเด็กคนนี้เรารักเขาเต็มหัวใจแล้ว แต่ขอเวลาให้เขาสักหนึ่งปีก่อนแน่ๆ ให้เขาโตมาหน่อยนึง แล้วสภาพร่างกายของแอนพร้อม เพราะภูริเขาอยากให้ริชา มีน้อง อย่างน้อยอีกสักคนนึงคือความรู้สึกตอนนี้มีความสุขมาก ทุกวันนี้แม้ว่าจะเหนื่อยก็มีความรู้สึก รู้งี้มานานแล้วเหอะลูก พอเขามาแล้วก็อยู่กับเขาเต็มที่ค่ะ" 

งานในวงการ? "จริงๆ ละครยังไม่ได้รับในปีนี้แน่ๆ ค่ะ เพราะทำใจจากลูกไม่ได้จริงๆ อย่างถ่ายรายการ ทำอาทิตย์ หรือเดือนละ 2 วัน มันยังทำใจได้บ้าง"


ล่าสุดเจนสุดาให้สัมภาษณ์ว่าท้องแล้ว? "หรอคะ ถ้าเขาท้องก็ดีใจ อย่างที่บอกว่าอยากให้ทุกคนมีลูก ถ้าคนไหนในแก๊งมีข่าวดี เราก็ยินดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่ก็ให้เขาบอกเองดีกว่าค่ะ มันเป็นความรู้สึกของเขา เพราะฉะนั้นจะไม่พูดอะไร แต่ถ้าเขาท้อง ก็ดีใจด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook