เผาศพแล้ว สาวใหญ่ฆ่าโหดบนรถทัวร์ ลูกเชื่อจะจับคนร้ายได้

เผาศพแล้ว สาวใหญ่ฆ่าโหดบนรถทัวร์ ลูกเชื่อจะจับคนร้ายได้

เผาศพแล้ว สาวใหญ่ฆ่าโหดบนรถทัวร์ ลูกเชื่อจะจับคนร้ายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อฆ่าโหดบนรถทัวร์โดยสาร ญาติทำพิธีเผาศพแล้ว ทั้งที่ยังทำใจไม่ได้ ลูกสาวสั่งเสียบอกแม่ไม่ต้องเป็นห่วง เชื่อจะจับคนร้ายได้ ชาวบ้านสุดผวา-ขยาดขึ้นรถทัวร์

(29 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก วัดชาดใหญ่ ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นสถานที่ฌาปนกิจศพ นางบุญเพ็ง อายุ 56 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกคนขับรถโดยสารสายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ ฆ่าชิงทรัพย์บนรถแล้วนำร่างมาทิ้งไว้ที่กลางทุ่งนา ระหว่างบ้านดงบาก-บ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานศพ นางบุญเพ็ง เป็นไปด้วยความเศร้าโศก โดยมีญาติพี่น้อง บุตรหลาน และเพื่อนบ้านเดินทางมาร่วมงานประมาณ 300 คน ลูกหลานของผู้เสียชีวิตยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยประชาชนที่มาร่วมงานต่างยืนไว้อาลัยศพของนางบุญเพ็งเป็นเวลา 1 นาที ก่อนที่พระสงฆ์จะทอดผ้าบังสกุล พระครูสุธรรมจารี เจ้าคณะตำบลหัวเรือเขต 1 ประธานฝ่ายสงฆ์ ทอดผ้ามหาบังสกุล จากนั้นลูกสาวผู้เสียชีวิตได้นำน้ำมะพร้าวมาล้างหน้าศพด้วยความอาลัย พร้อมบอกกับแม่ว่า ไม่ต้องเป็นห่วง เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการหาคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายสูงสุด ทางนี้จะดูแลหลานและย่าเอง ขอให้แม่ไปสู่สุขคติ

ส่วนผู้มาร่วมงานหลายคนยังจับกลุ่มคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ทำให้ชาวบ้านช่วงนี้หวาดกลัวที่จะเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ต่อไปนี้จะขับรถไปเอง หรือไม่เดินทางตอนเย็นค่ำ ถ้าจำเป็นจะพยายามไปกันเป็นกลุ่ม บางคนกลัวถึงขนาดบอกว่ายอมเดินกลับบ้านก็ได้ถ้าจำเป็น

นายบุญเส็ง น้องชายผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า การจากไปของพี่สาวถือเป็นความสูญเสียยิ่งใหญ่ของครอบครัว ไม่นึกว่าเหตุการณ์ร้าย ภัยสังคมแบบนี้จะเกิดกับครอบครัวตนเองได้ ตอนนี้ตนและญาติยังทำใจไม่ได้ นอกจากนี้คดีดังกล่าวยังเป็นคดีสะเทือนขวัญ อยู่ในความสนใจของประชาชน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน หลายคนหวาดกลัวที่จะขึ้นรถโดยสารประจำทาง เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ตอนนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีให้เร็ว ตามตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็วที่สุด พร้อมฝากให้ตำรวจวางมาตรการดูแลความปลอดภัยประชาชนที่อาศัยเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางอย่างเข้มงวด จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook