ผู้เสียหาย3คนแจ้งเอาผิดกิมเอ็งหลอกลวงแล้ว

ผู้เสียหาย3คนแจ้งเอาผิดกิมเอ็งหลอกลวงแล้ว

ผู้เสียหาย3คนแจ้งเอาผิดกิมเอ็งหลอกลวงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.ก. เผย มีผู้เสียหาย 3 ราย แจ้งความเอาผิด 'นางกิมเอ็ง' หลอกลวง จ่อเรียก บ.ผู้ผลิตวีดิทัศน์ - นายพล สอบปากคำ หลังปรากฏในภาพข่าว

พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ได้มอบหมายให้ตน เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน คดีหมิ่นเบื้องสูง ที่มี นางกมนทรรศน์ ธนธรณ์โฆษิตจิร หรือ กิมเอ็ง อายุ 62 ปี เป็นผู้ถูกกล่าวหา พบว่าขณะนี้มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความกล่าวโทษ นางกิมเอ็ง จำนวน 3 ราย ซึ่งได้ให้คณะพนักงานสอบสวนสอบปากคำอย่างละเอียด นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานว่า จะมีผู้เสียหายอีกหลายรายเข้ามาแจ้งความเพิ่ม ซึ่งในส่วนที่ปรากฏภาพข่าวว่า มีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ระดับพลตรี และพันเอก รวมถึงบริษัทเอกชนอยู่ในงานกิจกรรมต่างๆ นั้น เบื้องต้นทาง ผบช.ก. ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด ว่ามีเจตนาร่วมกระทำผิดหรือไม่ หรืออาจจะถูก นางกิมเอ็ง หลอกให้เชื่อ โดยต้องเรียกทางเจ้าของ หจก.ภักดีชนก จำกัด รวมทั้งบุคคลที่ปรากฏในภาพมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง ซึ่งทาง ผบช.ก. เน้นย้ำทำสำนวนคดีให้รอบคอบให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบผู้ใดกระทำผิด ก็จะต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมดในส่วนของนายทหารระดับสูงนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการเชิญตัวมาสอบปากคำ

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (30 ส.ค.) เวลา 13.00 น.ทาง พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข รอง ผบช.ก. ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนจะเรียกประชุมคณะทำงานเพื่อวางแนวทางการทำงาน พร้อมติดตามความคืบหน้าคดีที่กองบังคับการปราบปราม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook