หึงโหดเห็นแฟนวัย 17 แชทคุยชายอื่่น ตบตีกระทืบถึงตาย

หึงโหดเห็นแฟนวัย 17 แชทคุยชายอื่่น ตบตีกระทืบถึงตาย

หึงโหดเห็นแฟนวัย 17 แชทคุยชายอื่่น ตบตีกระทืบถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มยอมสารภาพ ตบตีแฟนสาววัย 17 ช้ำในตาย หลังตำรวจไม่ปักใจเชื่อจะป่วยตาย อ้างหึงหวง-โกรธจึงลืมตัว เห็นแชทคุยกับคนอื่น

(29 ส.ค.) ร.ต.ท.(หญิง) ปาณิศา กุลชรินทร์ รอง สารวัตร( สอบสวน ) สถานีตำรวจเมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ได้ทำการควบคุมตัว นายศิริชัย มะใบ อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุทำร้ายภรรยาตนเองคือ น.ส.ดวงกมล อายุ 17 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่ง ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

เหยื่อสาวอยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำ ถูกนำตัวเข้ารักษาโรงพยาบาลชลบุรี แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้เสียชีวิตบอกไม่สบายจึงพาไปหาหมอกลับมา แล้วนอนหลับไปก็ไม่ยอมฟื้นอีก ซึ่งทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ นำตัวไปสอบสวน กระทั่งยอมเปิดปากว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายเอง

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลับมาบ้านได้พบกับผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนสาวกำลัวเล่นโทรศัพท์ โดยแชทอยู่กับคนอื่น ทำให้เกิดอารมณ์หึงหวง จึงได้มีปากเสียงและลงมือตบตีทำร้าย จนผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไป ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายซ้ำๆ อย่างขาดสติ และนำไปส่งโรงพยาบาล

เมื่อไปส่งโรงพยาบาล ก็กุเรื่องขึ้นมาว่าแฟนสาวไม่สบาย โดยบรรยากาศของการทำแผนครั้งนี้ ได้มีประชาชนมียืนดูเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยรักษาความปลอดภัย เนื่องจากหวั่นมีการลงประชาทัณฑ์ และรีบนำกลับสถานีตำรวจเมืองชลบุรี เพื่อดำเนินการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook