ลีเดียยกเค้กHBDแมทธิว-พ่อหวงลูกไม่อยากให้เข้าวงการ

ลีเดียยกเค้กHBDแมทธิว-พ่อหวงลูกไม่อยากให้เข้าวงการ

ลีเดียยกเค้กHBDแมทธิว-พ่อหวงลูกไม่อยากให้เข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ยังสาว 'ลีเดีย ศรัณย์รัชต์' ยกเค้ก HBD 'แมทธิว'สามี เล็งควงทานข้าว เผย ฝ่ายชายหวงลูก ไม่อยากให้เข้าวงการ

เป็นคุณแม่ที่ยังสาวและสวยอยู่ตลอดเวลา สำหรับ สาวลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุดเพิ่งจะรับงานอีเว้นท์ เลยถือโอกาสอัพเดทพัฒนาการของลูกชายน้องดีแลน ว่า ตอนนี้กำลังน่ารักน่าชัง แถมคุณพ่ออย่าง หนุ่มแมทธิว ดีน ยังหวงสุดๆ ถึงขั้นประกาศชัดว่า ไม่อยากให้ลูกเข้าวงการเลยทีเดียว ในส่วนวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มแมทธิว สาวลีเดีย ก็เผยว่า

"วันนี้วันเกิดพี่แมท ก็เป่าเค้กกันเมื่อคืนนี้ตอนเที่ยงคืนค่ะ ปีนี้คงไม่ได้มีอะไรมากมาย อาจจะมีไปทานข้าวกันปกติ เดี๋ยวดูเรื่องของขวัญอีกทีนึง ช่วงนี้พี่แมทเขาบ้าตีกอล์ฟ" ไม่มีเวลาเลยเลี้ยงแต่ลูก ? "วันนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เป็นวันแรกที่ได้มาเดินห้าง หลังจากที่อยู่บ้านมานานก็คิดว่าจะทำนู่นนี่นั่น แต่ก็คงทำได้ไม่นานหรอกค่ะ คิดถึงลูก เราก็ต้องกลับไปปั๊มนมด้วย" 

ล่าสุดกลับมาออกกำลังกายแล้ว? "ก็เริ่มออกกำลังกายบ้างก็เบาๆ คงไม่ได้ไปกระโดด หรือทำอะไรเยอะๆ ออกกำลังกายแต่แขน ขา ช่วงท้องคงยังไม่ได้ เดี๋ยวรอให้แผลหายดีก่อน" 

งานในวงการตอนนี้? "ก็รับเรื่อยๆ ค่ะ แต่ถ้าจะต้องไปเล่นคอนเสิร์ตอาจจะต้องพักไว้ก่อน เพราะว่ายังไม่ไหวค่ะ งานพรีเซนเตอร์ตอนนี้ ยังคงต้องคุยๆ กันก่อนค่ะ" หลายคนจับจองตัวน้องดีแลนแล้ว? "คือจริงๆ แล้ว พี่แมทไม่อยากให้ลูกเข้าวงการ พี่แมทหวงลูก อยากให้ไปเรียน ไปโน่นนี่นั่น แต่ของเดียร์ ชิวๆ ยังไงก็ได้ค่ะ แต่คนรอบข้างเดียบอกว่าไม่ได้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook