ผตห.โดดคลองหนีตร.ย่านปทุมฯจมน้ำดับ

ผตห.โดดคลองหนีตร.ย่านปทุมฯจมน้ำดับ

ผตห.โดดคลองหนีตร.ย่านปทุมฯจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหา สวมกุญแจมือ กระโดดลงจากรถตำรวจ หนีลงคลองย่านปทุมธานี จมน้ำเสียชีวิต

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ห้องหากระโดดลงรถ หลบหนีลงคลองจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุหลังบ้านเลขที่ 51 ตำบลบ้านใหม่ พบศพผู้ต้องหาทราบชื่อนายเที่ยว อายุ 34 ปี สภาพมือทั้ง 2 ข้าง จับกันไว้แน่นเหมือนกับถูกใส่กุญแจมือ แต่ไม่พบกุญแจมือในตัวผู้ต้องหาแล้ว 

สอบถาม นายสมชาย รามันจิตร อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะตนเองนั่งล้างจานอยู่ที่ริมคลอง เห็นมีผู้ชายถูกสวมกุญแจมือและกระโดดลงน้ำไป จากนั้นได้มีผู้ชาย 2 คน วิ่งติดตามมา แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไร และมารู้ภายหลังว่าเป็นผู้ต้องหากระโดดลงจากรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งหนีมา และกระโดดน้ำหลบหนี แต่ก็มาจมน้ำเสียชีวิตก่อน   

ด้าน นางสาวนฤมล คล้ายอินทร์ 32 ปี บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเป็นผู้เสียหายถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์มาจากสวนหลวง เขต สน.ประเวศ ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.59 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ประเวศ สืบทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีอยู่ในเขต จ.ปทุมธานี จึงให้ตนนั่งรถกระบะมากับตำรวจ ต่อมาเมื่อเจอกับผู้ต้องหาจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวขึ้นรถกระบะมาด้วยกัน ระหว่างทางผู้ต้องหาได้จับคอตน ได้เปิดประตูด้านหลังซ้ายวิ่งหลบหนี โดยกระโดดลงน้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ว่ายน้ำไปอีกฝั่งแล้วจมหายไป ด้านเจ้าหน้าที่หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook