มิวตื่นเต้นแฟนเดย์ใกล้ฉายไม่หวังนางเอก100ล้าน

มิวตื่นเต้นแฟนเดย์ใกล้ฉายไม่หวังนางเอก100ล้าน

มิวตื่นเต้นแฟนเดย์ใกล้ฉายไม่หวังนางเอก100ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิว นิษฐา' ตื่นเต้น แฟนเดย์ ใกล้ฉาย ไม่หวังนางเอก 100 ล้าน - ยังมีสัญญาช่อง 3

ได้มาลองชิมลางงานภาพยนตร์เรื่องแรกกับค่าย GDH 559 ในเรื่อง "แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว" สำหรับสาว "มิว - นิษฐา" ที่งานนี้ยังต้องมาประกบคู่กับหนุ่ม "เต๋อ - ฉันทวิชช์" อีกด้วย แค่เพียงทีเซอร์ที่ออกมา หลายคนก็เอ่ยปากว่าต้องรับฉายา มิว นางเอกร้อยล้านแน่ ๆ ซึ่งทางสาวมิวเองก็เปิดใจว่า

"ตื่นเต้นค่ะ ยิ่งพอมาถึงวันนี้ก็ตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ยังไม่ได้เห็นตัวอย่างเดี๋ยวเข้าไปดูพร้อมพี่ ๆ ก็ขอบคุณนะคะ แต่เราไม่ได้คาดหวังกับนามสกุลตรงนั้น อยากให้ดูแล้วชอบกัน เราทำเต็มที่ และเป็นเรื่องที่มิวภูมิใจนำเสนอค่ะ ด้วยความที่เป็นเรื่องแรกของมิวด้วยของค่ายด้วย อยากให้ออกมาดีที่สุด เพอร์เฟกต์ที่สุด ร้อยล้านไหม พยายามไม่ได้คิดตรงนั้นว่าจะมีร้อยล้านตามมาไหม ไม่อยากกดดันตัวเองค่ะ เราอยากถ่ายทอดออกมาให้ดีและให้คนดูแล้วชอบกันค่ะ"

วันนี้มีคนมาให้กำลังใจไหม ?
"มีค่ะ มีพี่นก ฉัตรชัย มิ้นต์ - ชาลิดา แพทริเซีย ทุกคนมาให้กำลังใจกัน หวานใจค่อยไปดูนอกรอบ ไม่มีเซอร์ไพรส์ค่ะ อย่ามาในงานแบบนี้ เขินค่ะ ไม่ชอบ ไม่ได้สั่งห้ามหรอกค่ะ แต่ไม่ได้บอกให้เขามา เขาก็ไม่มา เขาไม่น้อยใจหรอกค่ะ เข้าใจว่ามันเป็นงานค่ะ ต้องไปดูเองนอกรอบ ไม่ใช่ไม่พร้อมเปิดตัว แต่คิดว่าคงไม่เปิดเลย มันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องมาเปิดค่ะ"

มีข่าวว่าทีมงานปลื้มจนอยากให้เรามาอยู่ค่าย GDH เลย ?
"ก็ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ เราก็แฮปปี้ที่จะทำงานกับเขาเหมือนกัน เป็นทีมที่เพิ่งเคยเจอครั้งแรก แต่สนิทและสนุกกันมากในการทำงานค่ะ ตอนนี้มิวอยู่ช่องสามค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสร่วมงานอีกก็ยินดีค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook