เต๋อยันยังโสดปัดปิดใจโต้สเปคกสูงปลายปีมีหนังอีก

เต๋อยันยังโสดปัดปิดใจโต้สเปคกสูงปลายปีมีหนังอีก

เต๋อยันยังโสดปัดปิดใจโต้สเปคกสูงปลายปีมีหนังอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เต๋อ - ฉันทวิชช์' ประกบ'มิว - นิษฐา'ครั้งแรก ใน'แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว' ปลายปีมีหนังอีก ยัน ยังโสด ไม่ปิดใจโต้สเปคสูง รับไปหาหลาน'พีค'ฝ่ายหญิงยินดี

ฉายรอบสื่อมวลชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย GDH 559 ในเรื่อง "แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว" ที่ได้หนุ่ม "เต๋อ - ฉันทวิชช์" มาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกหน้าหวานสาว "มิว - นิษฐา" โดยงานนี้หนุ่มเต๋อเองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า รู้สึกดีใจ แต่ไม่ได้กดดันในเรื่องของรายได้ ความคาดหวังเพียงสิ่งเดียวที่อยากจะได้คือคนอินกับตัวละครในภาพยนตร์นั่นเอง และนอกจากนี้หนุ่มเต๋อยังอัพเดทเรื่องหัวใจให้ได้ฟังด้วยว่า

"เรื่องนี้ต้องเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายในเลยครับ ตั้งแต่เพิ่มน้ำหนัก 10 กิโลกรัม ทำผมหยิก และหล่อฟัน แต่ตอนนี้ลดน้ำหนักเท่าเดิมแล้วครับ คืออยากให้ความรู้สึกในหนังมันจริงไปเลยครับ มันมีช่วงหนึ่งที่ผมใส่หมวกไหมพรมตลอด เพราะต้องปิดบังผมหยิกเอาไว้ หลายคนก็ถามว่าเป็นอะไร บอกว่าหายไว ๆ(หัวเราะ) ผมไม่ได้เป็นอะไร เรื่องนี้ความคาดหวังเดียวของผมเลย คืออยากให้คนอินกับตัวละคร อยากให้คนเชื่อในตัวละคร รายได้หรือการประสบผลสำเร็จมันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ครับ จริง ๆ ก็ตื่นเต้น พอได้สร้างหนังเรื่องแรกคือทุกคนรอ ไม่ได้กดดัน แต่ตื่นเต้นว่าคนจะชอบไหมครับ"

ปลายปีก็จะมีหนังออกมาอีก ?
"ปลายปีจะเป็นโปรเจกต์ที่มี 3 เรื่อง อยู่ในเรื่องเดียวกัน ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นเท่านั้นเองครับ เป็นช่วงประมาณก่อน ๆ ปีใหม่ครับ"

งานเยอะ หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"หัวใจเหรอครับ ก็เหมือนเดิมครับ อยู่ฝั่งซ้ายสูบฉีดเลือด ก็ไม่เหงาครับ คุยกับคุณพ่อ คุณแม่ และน้องครับ เพลินดี ไม่ปิดใจครับ ถ้ามีเข้ามาก็ยินดีครับ สเปค จริง ๆ ผมไม่มีสเป็กอยู่แล้วครับ แต่เป็นคนที่คุยกับเราแล้วรู้สึกว่าใช่ก็ใช่ครับ ทิ้งช่วงนานไหม นานเหรอครับก็ครับ เพื่อนแนะนำสาวให้ไหม ไม่ค่อยมีนะครับ เพื่อน ๆ ก็ไม่ค่อยจะแนะนำอะไรใคร ผมก็อยู่ของผมไป อยู่กับเพื่อนก็สนุกดี"

ละครชายไม่จริงหญิงแท้มีความคืบหน้าไปถึงไหน ?

"ผมก็ทราบข่าวพอ ๆ กับพี่ ๆ นะครับ แต่ล่าสุด เดี๋ยวก็เตรียมเปิดกล้องแล้วนะครับ ในอนาคต นางเอกน่าจะเป็นน้องใหม่มั้งครับ คิดว่าเป็นน้องใหม่นะครับ ผมไม่ชัวร์เหมือนกันครับ"

ล่าสุดไปหาน้องอองฟอง หลานสาวของ พีค ภัทรศยา บ่อย ๆ ?
"ไม่บ่อยครับ เพิ่งไปมา ก็คิดถึง เขาน่ารัก น้องพีคก็อยู่ด้วย เขาเป็นคนอัดคลิปให้ครับ อองฟองเขาก็จะบอกคิดถึงอาเต๋อ เราอาจจะไม่ได้ไปบ่อยมาก ต้องดูช่วงที่เหมาะสม แต่ก็ไปมาสองครั้ง เขาก็น่ารักเหมือนเดิม น้องพีคเขายินดีให้ไปหาอองฟองอยู่แล้ว เพราะเวลาอองฟองอยู่กับผม เขาจะแฮปปี้มีความสุข เพราะสมองผมก็เท่าอองฟองแหละครับ ก็เลยคุยกันรู้เรื่อง พอมีเวลาก็จะไปหาครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook