แม่คลอดแล้วทิ้งลูกริมถนน สาวประเภทสองหัวใจนางฟ้านำส่งโรงพยาบาล

แม่คลอดแล้วทิ้งลูกริมถนน สาวประเภทสองหัวใจนางฟ้านำส่งโรงพยาบาล

แม่คลอดแล้วทิ้งลูกริมถนน สาวประเภทสองหัวใจนางฟ้านำส่งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ใจร้ายทิ้งลูกน้อยเพิ่งคลอดไว้ริมถนน โชคดีได้ 3 สาวประเภทช่วยเหลือไว้นำส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที

เวลา 01.30 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2559 พ.ต.ท.สุวิทย์ ดีมีหาญ สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตร รุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลว่ามีชาวบ้านไปพบเด็กทารกแรกเกิด วางทิ้งไว้อยู่ริมถนน โดยชาวบ้านได้นำมาส่งมอบไว้ให้กับโรงพยาบาลดังกล่าวเพื่อทำการรักษา

จากการตรวจสอบทราบว่าเด็กทารกดังกล่าวนั้นเพิ่งคลอดได้ไม่กี่ชั่วโมงเป็นทารกเพศชาย อาการปลอดภัยดี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ น้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม และยังมีสายสะดือติดอยู่ จากนั้นทางทีมแพทย์และพยาบาลได้ช่วยกันทำการตัดสายสะดือและปฐมพยาบาลแล้วนำเด็กมานอนไว้บนเตียงในห้องฉุกเฉินเพื่อตรวจดูอาการต่อไป

จากการสอบถาม นายณิชา สีชมพู หรือ เจ๊แพม อายุ 30 ปี เป็นสาวประเภทสอง อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับเพื่อนสาวประเภทสองรวมกันสามคนได้ขับมอเตอร์ไซค์ไปดื่มสังสรรค์กันที่ร้านอาหารในเขต อ.ห้างฉัตร และช่วงขากลับ กำลังขับรถมอเตอร์ไซด์กลับบ้านมาถึงหน้าโรงเรียนอนุบาลห้างฉัตร ได้เห็นถุงห่อผ้าวางอยู่ที่ศาลาที่พักริมทางริมถนนจามเทวี (ลำปาง-ห้างฉัตร) สายเก่า เขต ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีลักษณะขยับได้

ตนเองพร้อมเพื่อนจึงจอดรถมอเตอร์ไซค์แล้วเข้าไปดูใกล้ใกล้ ก็ต้องตกตะลึงเพราะว่าในถุงผ้านั้นมีถุงพลาสติกอยู่หนึ่งใบ มีเด็กทารกกำลังขยับมือและเท้าและโดนยุงกัด จังหวะนั้นมีเสียงเด็กร้องขึ้นมาด้วยความตกใจตนเองพร้อมกับเพื่อนจึงรีบนำถุงผ้าและเด็กดังกล่าวนั้นไปส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรทันที่

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จะได้ติดตามสอบสวนหาตัวแม่ของเด็กที่นำเด็กมาทิ้งไว้แล้วจะได้สอบสวนว่าในพื้นที่ดังกล่าวนั้น ช่วงก่อนหน้านี้มีใครตั้งท้องหรือไม่ โดยจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนสายลำปาง-ห้างฉัตรเพื่อจะได้ติดตามหาตัวแม่ผู้กระทำความผิดรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook