หนุ่มถูกสาดน้ำร้อนใส่หน้า หลังเที่ยวผับแถวสีลม วอนหาตัวคนร้าย

หนุ่มถูกสาดน้ำร้อนใส่หน้า หลังเที่ยวผับแถวสีลม วอนหาตัวคนร้าย

หนุ่มถูกสาดน้ำร้อนใส่หน้า หลังเที่ยวผับแถวสีลม วอนหาตัวคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ส.ค.)  โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องหนุ่มกลับจากเที่ยวผับแถวสีลมถูกน้ำร้อนสาดใส่หน้าแบบไม่ทราบสาเหตุ พร้อมให้ช่วยแจ้งเบาะแสจับคนร้าย โดยเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า  Ployplaytray Vanderwoodsen ได้โพสต์ภาพและข้อความเตือนภัยสำหรับคนที่ไปเที่ยวสีลม โดยข้อความระบุว่า 

"ช่วยด้วย...ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น น้องขอเตือนภัยจากคนเที่ยว สีลม ช่วยน้องด้วย คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลา ตี 4.15 น้องนั่งกินเกาเหลาหน้าซอย 2 ร้านที่ทุกคนน่าจะเคยไปกิน ซึ่งน้องมากับเพื่อน หลังจากเที่ยวGoD เสร็จ เราก็มักจะมากินเกาเหลาก่อนกลับ"

"ในขณะที่ น้องนั่งทานเกาเหลาสวยๆ เม้ากันกับเพื่อนๆ ก็มีกลุ่มโต๊ะข้าง นั่งกันอยู่ 3 คน 1 คนในกลุ่ม ได้สั่งน้ำซุปป่าวมาสาดใส่น้องและเพื่อนอีกคนในกลุ่มน้องโดยไม่รู้ว่าสาเหตุอะไร เพราะไม่เคยเห็นหน้าไม่รู้จักกันมาก่อน แล้ววิ่งหนีขึ้นแท็กซี่กลับ หายไปอย่างรวดเร็ว"

"ส่วนพี่อีกคนที่นั่งในกลุ่มนั้นเป็นแดนซ์เซอร์โชว์ที่ซอย 2 ที่นั่งในกลุ่มนั้นบอกแค่ว่าเป็นคนไม่สนิจกันรู้จักแค่ ที่เที่ยวเจอกันบ่อยเป็นลูกค้า. ถ้ามีใครที่พอจะเหนเหตุการ์ณในวันนั้นรู้จักหรือพอบอกได้ว่าเป็นใคร ก็โปรดช่วยน้องด้วย น้องได้ทำการแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางรัก. ช่วยแชร์ด้วยเพราะคนที่สาดน้ำร้อนใจร้ายมาไร้สาเหตุ (หรือเราสวยเกิน) 

เตือน ยังไงไปเที่ยวสีลมต้องระวังละเพราะเราไม่รู้ว่าคนไหนชอบไม่ชอบ แต่คนนี้น่าจะเป็นโรคจิตแบบนี้น่ากลัวหมั่นไส้หรือไม่พอใจใครก็สาดน้ำร้อนแบบนี้น่ากลัว ต้องระวังกันด้วยนะครับ แชร์กันไปด้วยนะคับ เพราะยังตามคนสาดอยู่" 

ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.บางรัก พร้อมฝากเตือนผู้ที่เที่ยวแถวสีลมให้ระวังตัวด้วย อาจเจอเหตุการณ์แบบนี้เช่นเดียวกับตนและฝากถึงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์หรือรู้ตัวผู้ก่อเหตุ ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายด้วย เนื่องจากว่าการกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  Facebook Ployplaytray Vanderwoodsen

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มถูกสาดน้ำร้อนใส่หน้า หลังเที่ยวผับแถวสีลม วอนหาตัวคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook