ป.ป.ช.จัดงานมอบรางวัลให้กำลังใจสื่อร่วมต้านโกง

ป.ป.ช.จัดงานมอบรางวัลให้กำลังใจสื่อร่วมต้านโกง

ป.ป.ช.จัดงานมอบรางวัลให้กำลังใจสื่อร่วมต้านโกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช. จับมือพันธมิตรจัดงานมอบรางวัลช่อสะอาด ให้กำลังใจคนผลิตสื่อสร้างสรรค์งานป้องกันและปราบปรามทุจริต

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช) ร่วมกับบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และกลุ่มทรู จัดพิธีมอบรางวัลช่อสะอาด ปี 2559 และพิธีมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ภายใต้แนวคิด "ทุจริตคิดโกงชาติ จะพินาศทั้งราษฎร์รัฐ" ในวันที่ 7 กันยายน 2559 เวลา 13.00 น. ณ ห้องนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4  สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ทั้งนี้ พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้กำลังใจสื่อที่มีส่วนสนับสนุนในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานด้านสื่อที่มีเนื้อหาในการส่งเสริมคุณธรรมเพื่อช่วยกันปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดทัศนคติต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดพิธีในครั้งนี้จะเป็นการสร้างความร่วมมือกับเครือข่ายภาคสื่อมวลชนให้ความแข็งแกร่งและมีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่มุ่งเสริมสร้างความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นในสังคมไทย


ป.ป.ช.เตรียมจัดพิธีเปิดนิทรรศการร่วมต้านโกง 

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช) และหอจดหมายเหตุ ป.ป.ช. เตรียมจัดพิธีเปิดนิทรรศการ "ภาพถ่ายเล่าเรื่อง NACC Story" และนิทรรศการ "ยกระดับดัชนี CPI ให้ชาติไทยพ้นโกงกิน" ในวันพุธที่ 7 กันยายน 2559 เวลา 08.30 - 12.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคาร 2 ชั้น 3 สำนักงาน ป.ป.ช ถนนพิษณุโลก เขตดุสิต กรุงเทพฯ 

ทั้งนี้ ป.ป.ช. ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป เจ้าหน้าที่ของรัฐ เข้าชมนิทรรศการ "ภาพถ่ายเล่าเรื่อง NACC Story" และนิทรรศการ "ยกระดับดัชนี CPI ให้ชาติไทยพ้นโกงกิน" ในวันและเวลาราชการ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook